Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp MU tuyên bố chỉ tậu "hàng chất" mùa hè này

Chủ Nhật 12/02/2017 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Ed Woodward khẳng định Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục khuấy đảo kỳ chuyển nhượng hè 2017 năm nay, nhưng cũng tập trung về chất lượng chuyên môn hơn là mua sắm tràn lan.

Xuyên suốt mùa giải còn lâu mới ngã ngũ này, giới mộ điệu đã sớm nghe ra nghe vào về những kế hoạch chuyển nhượng điên rồ cho mùa hè 2017 của Man United – điều khá hiển nhiên đối với đội bóng có sức hút lớn nhất hành tinh. Năm nay, đề tài sẽ được tập trung xoay quanh Antoine Griezmann, tiền đạo 26 tuổi người Pháp của Atletico Madrid hiện là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và có thể cập bến nửa đỏ thành Manchester với giá 80 triệu Euro.

Sep MU tuyen bo chi tau hang chat mua he nay hinh anh
Man Utd tuyên bố dốc toàn lực cho một ngôi sao thực sự giá trị như Griezmann mùa hè này, thay vì mua sắm tràn lan cho sướng tay như nhiều năm trở lại đây

Tuy nhiên không loại trừ khả năng, Vua phá lưới Euro 2016 cũng sẽ là quả bom tấn duy nhất phát nổ ở Old Trafford trong mùa hè này. Bởi lẽ theo Ed Woodward, “đạo diễn” cho những thương vụ đình đám những năm qua của MU, đại gia nước Anh sẽ tiếp tục tập trung vào chất lượng chuyên môn hơn là mua sắm tràn lan.

Tuyên bố của phó chủ tịch 45 tuổi trong cuộc họp báo cáo tài chính mới đây: “Ngay cả khi là đội bóng mạnh nhất thế giới và độc chiếm toàn bộ các danh hiệu vô địch, bạn không bao giờ ngừng nâng cấp đội hình vì đó là bản chất vận động của môn thể thao này. Man Utd chắc chắn sẽ tiếp tục đón về những tân binh mới mẻ trong mùa hè này mà không chịu sự giới hạn tài chính nào. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không muốn chiêu mộ số lượng lớn như những năm trước nữa mà sẽ tập trung hoàn toàn vào chất lượng chuyên môn.”

Quỷ Đỏ đã và đang khá thành công với chiến lược này, khi họ chỉ mua về thêm 4 tân binh trong hè 2016 nhưng cả Ibrahimovic, Mkhitaryan, Pogba và Bailly đều thể hiện được giá trị ngôi sao và trở thành những trụ cột quan trọng dưới thời tân HLV Jose Mourinho. Trong khi đó, bài học càng được rút ra sâu sắc với những thương vụ bán tháo người thừa Morgan Schneiderlin và Memphis Depay trong tháng Một vừa qua cho dù cả hai mới chỉ gắn bó với Old Trafford chưa đầy 2 năm.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X