Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Man Utd lên tiếng về mối quan hệ giữa thầy trò Mourinho

Thứ Năm 15/11/2018 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phó chủ tịch Ed Woodward đã phải có lời trấn an các nhà đầu tư sau giai đoạn đầu mùa giải bết bát thành tích của đội chủ sân Old Trafford.

Đôi ba trận đấu quật khởi ấn tượng không đủ che mờ phong độ sa sút kém cỏi của Man Utd trong mùa giải này, lý do cho vị trí thứ tám hiện tại ở Premier League với 12 điểm thua xa đội đầu bảng Man City sau thất bại 1-3 trước chính hàng xóm trong trận derby Manchester cuối tuần qua.

Hệ trọng hơn là những vấn đề nội bộ phức tạp trong lòng Old Trafford, với mối quan hệ được đồn đoán căng thẳng và đầy rẫy mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho và các cầu thủ. Tuy nhiên, Ed Woodward đã gạt phăng phủ nhận thông tin thất thiệt này trong cuộc họp cổ đông với các nhà đầu tư CLB.

Ed Woodward nói về HLV Mourinho của MU hình ảnh
Ed Woodward nói về HLV Mourinho của MU

Phát biểu của phó chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Man Utd: “Mặc dù không có được sự khởi đầu thuận lợi nhất nhưng rõ ràng chúng ta vẫn đang có vị trí tốt ở Champions League. Trong khi đó, HLV và các cầu thủ cũng hoàn toàn đoàn kết để cùng nhau có sự trở lại mạnh mẽ ở Premier League.”

Đây là một phần trong bản báo cáo tài chính của Man Utd sau giai đoạn một phần tư đầu tiên của mùa giải 2018/19, tính đến hết tháng 9/2018. Đáng chú ý hơn cả là việc quỹ lương gia tăng đáng kể sau khi Alexis Sanchez gia nhập từ Arsenal trong tháng Một đầu năm nay cũng như những bản hợp đồng mới với Luke Shaw và Marouane Fellaini, khoảng 7,1 triệu bảng tương đương 10,2% để cán mốc 77 triệu bảng.

Bên cạnh đó, doanh thu của Man Utd cũng có dấu hiệu sụt giảm, cụ thể 5,7% ở các nguồn quảng cáo cũng như 6,1 triệu bảng tương đương 27,2% từ tiền bán vé vào sân. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Quỷ Đỏ khẳng định nguyên nhân chính yếu đến từ tour du đấu ngắn ngày hơn thường lệ trong mùa hè 2018 vừa rồi, trong khi lịch thi đấu cũng góp phần ảnh hưởng khiến đội bóng có ít trận đấu sân nhà hơn ở đầu mùa.

Góc Man Utd: Jose Mourinho và câu trả lời tháng Mười Một
Đầu mùa giải, HLV người Bồ Đào Nha từng tuyên bố hãy đánh giá khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của thầy trò ông sau tháng Mười Một, nhưng rồi thất bai tâm phục...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X