Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn M.U lý giải nguyên nhân chia tay Rooney

Chủ Nhật 09/07/2017 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Wayne Rooney đã chính thức chia tay Old Trafford sau 13 năm khoác màu áo đỏ, và quyết định của anh đã nhận được sự đồng thuận của PCT Ed Woodward.


Hôm nay (9/7) là một ngày buồn của các CĐV Man United. Họ đã nói lời chia tay người đội trưởng và là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử CLB. Tuy nhiên, đây là một viễn cảnh không thể khác được, sau khi Gã Shrek đã suy giảm phong độ trong giai đoạn cuối sự nghiệp. PCT Ed Woodward đã bày tỏ sự ngưỡng mộ tới chân sút 31 tuổi trong ngày chia tay anh:
 
“Wayne Rooney đã cống hiến hết mình cho Man United từ khi cậu ấy chuyển đến chơi cho CLB cách đây 13 năm. Ở thời điểm đó, cậu ấy là một cầu thủ trẻ rất bùng nổ và sở hữu tài năng rất lớn. Ai có thể quên được cú hattrick mà cậu ấy đã ghi được trong trận ra mắt trước Fenerbahce, cú xe đạp chổng ngược tuyệt vời vào lưới City cùng rất nhiều những màn trình diễn đem về thắng lợi cho đội nhà? Không ai có thể phủ nhận điều đó.”

Sep lon MU ly giai nguyen nhan chia tay Rooney hinh anh
Ed Woodward và Wayne Rooney năm 2013

“Tuy nhiên sau khi đã bàn bạc rất nhiều, CLB đã đi đến quyết định chấp thuận yêu cầu được trở lại Everton, CLB mà Wayne yêu quý từ khi còn bé. Wayne đến và đã tạo ra được những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong thời gia thành công nhất lịch sử đội bóng. Cậu ấy rời đi với tư cách là chân sút vĩ đại nhất và đã sưu tập mọi danh hiệu cùng CLB. Kỷ lục của cậu ấy sẽ còn ở đó hàng thập kỷ nữa trước khi có ai chạm tới.”
 
“Tôi vô cùng cảm kích với cái cách cậu ấy đã dẫn dắt toàn đội kể từ khi được trao chiếc băng đội trưởng cách đây 3 năm. Tôi thay mặt toàn thể đội bóng, cũng như hàng triệu CĐV Quỷ đỏ trên toàn thế giới, chúc Wayne mọi điều tốt đẹp nhất ở trang mới trong sự nghiệp lẫy lừng của mình."
 
Sau 13 năm gắn bó tại Old Trafford, Wayne Rooney sẽ trở về Goodison Park với một bản hợp đồng 2 năm, phí chuyển nhượng không được tiết lộ.
10 bàn thắng đẹp nhất của Rooney trong màu áo M.U
Mời quý độc giả chiêm ngưỡng 10 bàn thắng đẹp nhất của Rooney trong màu áo Quỷ đỏ xuyên suốt 13 năm cống hiến cho CLB.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X