Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Ajax thừa nhận Erik ten Hag có thể đến MU

Thứ Tư 30/03/2022 12:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật Ajax - Gerry Hamstra hy vọng HLV Erik ten Hag sẽ ở lại CLB nhưng thừa nhận điều đó rất khó xảy ra.

Ajax đã sẵn sàng chia tay Erik ten Hag


Ralf Rangnick sẽ không còn dẫn dắt MU ở mùa giải tới, và Quỷ đỏ muốn công bố HLV mới ngay trong tháng 4 tới. HLV Erik ten Hag đang là ứng viên hàng đầu. Nhiều nguồn tin khẳng định MU đang đàm phán với HLV 52 tuổi và nhận được những tín hiệu tốt. Hợp đồng của Erik ten Hag và Ajax còn thời hạn 15 tháng, ông cũng đã nghĩ đến việc tìm bến đỗ mới.
Sếp lớn Ajax thừa nhận Erik ten Hag có thể đến MU

Sếp lớn Ajax thừa nhận Erik ten Hag có thể đến MU


Erik ten Hag đã chứng tỏ khả năng trên cương vị là HLV trưởng của Ajax, ông đã giúp đội bóng này tiến bộ rất nhiều không chỉ ở giải đấu quốc nội mà còn ở châu Âu. Một bộ phận lớn NHM MU ủng hộ vị chiến lược gia sinh năm 1970.

Giám đốc kỹ thuật Ajax - Gerry Hamstra hy vọng HLV Erik ten Hag sẽ ở lại CLB nhưng thừa nhận điều đó rất khó xảy ra. Ông nói với Voetbal International: “Ông ấy vẫn còn hợp đồng với Ajax, sẽ thật tuyệt vời nếu Erik ten Hag vẫn là huấn luyện viên của Ajax trong mùa giải tới”.

“Tuy nhiên, tất cả đều biết những gì đang xảy ra. Ông ấy tài năng, và việc ông ấy được liên kết với nhiều CLB là điều bình thường. Erik là một người chuyên nghiệp và đang cố gắng giúp đội bóng giành thêm những danh hiệu. Tương lai sẽ nói cho chúng ta biết, nhưng rõ ràng Erik rất quan trọng đối với Ajax”.

HLV hiện tại của tuyển Hà Lan, Louis van Gaal đã khuyên Ten Hag không nên đến làm việc tại sân Old Trafford. Ông nói: "Anh ấy nên chọn một câu lạc bộ bóng đá, không phải một câu lạc bộ thương mại”.
Rio Ferdinand chỉ ra HLV phù hợp nhất với MURio Ferdinand chỉ ra HLV phù hợp nhất với MU
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand khẳng định Thomas Tuchel mới là HLV phù hợp nhất trong việc thay thế Ralf Rangnick.
Tuyển thủ ĐT Việt Nam nào may mắn được đổi áo với Minamino?Tuyển thủ ĐT Việt Nam nào may mắn được đổi áo với Minamino?
Với sức hút của mình khi đang thi đấu cho Liverpool, tiền đạo Takumi Minamino là cái tên mà hầu hết các tuyển thủ Việt Nam đều muốn được đổi áo.
Hà Lan cắt đứt mạch toàn thắng của Đức phiên bản Hansi FlickHà Lan cắt đứt mạch toàn thắng của Đức phiên bản Hansi Flick
Dù Thomas Muller mở tỷ số trận giao hữu vào đêm qua nhưng Đức vẫn đứt mạch toàn thắng tám trận thời tân HLV Hansi Flick khi bị chủ nhà Hà Lan cầm hoà 1-1.
Những ngày tươi đẹp với Bruno FernandesNhững ngày tươi đẹp với Bruno Fernandes
Đích thân nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận, sau khi giành vé dự World Cup 2022 cùng tuyển Bồ Đào Nha, Bruno Fernandes sẽ gia hạn hợp đồng với MU.
Julen Lopetegui và Luis Enrique lên tiếng về khả năng dẫn dắt MUJulen Lopetegui và Luis Enrique lên tiếng về khả năng dẫn dắt MU
Julen Lopetegui và Luis Enrique, những ứng viên thay thế Ralf Rangnick ở MU đều đã lên tiếng về khả năng cập bến sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X