Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Liverpool báo tin buồn về tương lai Coutinho

Thứ Sáu 08/12/2017 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giám đốc điều hành của Liverpool, ông Peter Moore không chắc chắn về tương lai Philippe Coutinho, người được cho là chuẩn bị gia nhập Barcelona.


Trong mùa hè vừa qua, nhằm thay thế cho Neymar dứt áo tới PSG, Barcelona đã tìm mọi cách để chiêu mộ Philippe Coutinho. Họ liên tục gửi tới Liverpool những lời đề nghị hấp dẫn, cao nhất lên tới 150 triệu bảng song đều bị từ chối. Cho tới khi cửa sổ chuyển nhượng hè đóng lại, Barca vẫn chưa thể có được cái gật đầu hợp tác từ đội bóng Anh dù bản thân Coutinho cũng muốn ra đi.

Sep Liverpool bao tin buon ve tuong lai Coutinho hinh anh
Giám đốc Liverpool không chắc tương lai Coutinho

Chưa từ bỏ ý định, Barca dự định sẽ quay trở lại thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2018. Và trong khi những tin đồn thiếu tích cực liên quan tới tương lai của Coutinho đang vang lên không ngớt, Giám đốc điều hành của Liverpool, ông Peter Moore lại khiến người hâm mộ của họ thêm lo lắng.

“Vào thứ 4 vừa qua, chúng ta đã được chứng kiến một cầu thủ lập hat-trick đầy phấn khích trước 54 nghìn khán giả nhà, đó là Philippe Coutinho (trong chiến thắng 7-0 trước Spartak Moscow tại Champions League). Còn về tương lai, thật khó nói bởi tôi không có quả cầu pha lê (theo quan niệm sẽ mang lại may mắn và hạnh phúc)”, sếp Liverpool phát biểu trên Sky Sports.

Klopp không biết tương lai Coutinho sẽ đi về đâu
Đích thân HLV Jurgen Klopp thừa nhận ông không biết liệu tiền vệ Philippe Coutinho có gia nhập Barca vào tháng 1 hay không.

Tuy nhiên, Moore nhấn mạnh đội hình Liverpool đang vận hành tốt với những tân binh như Mohamed Salah hay Alex Oxlade-Chamberlain. “Từ quan điểm cạnh tranh, chúng tôi đã làm mọi thứ vì sự tiến bộ của Liverpool”, người đàn ông 62 nói. “Thiết thực là yếu tố chúng tôi hướng tới trên thực tế, không phải là việc mua về những cầu thủ đắt tiền.”

“Rõ ràng, việc chiêu mộ Salah đã gây tiếng vang lớn và tôi nghĩ Chamberlain cũng đang mang lại hiệu quả. Các khoản đầu tư đang được thực hiện và thật khó để đòi hỏi nhiều hơn. Chúng tôi đang nỗ lực để có mặt trong tốp 4 mỗi mùa, nhưng CLB tồn tại để giành các danh hiệu. Đó là những gì người hâm mộ của chúng tôi xứng đáng nhận được.”

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X