Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sean Dyche tiết lộ lý do thực sự khiến MU thắng Burnley

Thứ Hai 24/04/2017 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Sean Dyche tiết lộ lý do thực sự giúp Manchester United thắng Burnley ngay tại sân Turf Moor dù không có được đội hình mạnh nhất.

 
Gặp rất nhiều khó khăn nhưng thầy trò Jose Mourinho vẫn thể hiện bản lĩnh khi MU thắng Burnley với tỉ số 2-0 ngay trên sân khách nhờ những pha lập công của Anthony Martial và Wayne Rooney. So với trận đấu trước đó trên sân Old Trafford, MU thi đấu hiệu quả hơn hẳn dù không có được đội hình tốt nhất do chấn thương.
 
HLV Sean Dyche tam phuc khau phuc khi MU thang Burnley.
HLV Sean Dyche tâm phục khẩu phục khi MU thắng Burnley.

Nhiều ý kiến nhận xét rằng MU có thể đánh bại Burnley là bởi thầy trò Sean Dyche chủ quan khi được thi đấu trên sân nhà. Sau thất bại, chính chiến lược gia 45 tuổi cũng thừa nhận Burnley đã thi đấu đuối hơn so với MU về mọi mặt.
 
Trên Daily Star, Sean Dyche cho biết: "Họ quá mạnh mẽ về cả kỹ, chiến thuật cũng như hiểu rất rõ về trận đấu. Chúng tôi bị mắc kẹt và luôn tỏ ra đuối hơn so với họ. MU đã ghi được hai bàn mà theo góc nhìn của tôi là vô cùng tồi tệ".
 
"Chúng tôi đã mắc lỗi trong bàn thua đầu tiên. Điều đó khiến chúng tôi sa lầy. Tinh thần thi đấu của toàn đội trong hiệp hai khiến tôi hài lòng. MU đã sớm kết liễu trận đấu và chứng tỏ đẳng cấp của đội bóng hàng đầu. Việc trận đấu sớm bị kết liễu là thực tế khi phải đối mặt với những đội bóng hàng đầu".

thong so tran dau Burnley 0-2 Man Utd
thông số trận đấu Burnley 0-2 Man Utd
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X