Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sẽ là sai lầm nếu Klopp bỏ Liverpool sang Bayern Munich

Thứ Hai 02/10/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Merson của Arsenal cảnh báo HLV người Đức nếu có ý định hồi hương để dẫn dắt Hùm Xám xứ Bavaria.

Bayern Munich mới đây vừa chính thức sa thải Carlo Ancelotti sau chuỗi thành tích bết bát đầu mùa giải và quan trọng hơn, HLV người Ý đã không còn được các cầu thủ ủng hộ. Ngay lập tức, hàng loạt cái tên nổi lên như những ứng cử viên hàng đầu có thể ngồi vào chiếc ghế nóng đang bỏ trống ở Allianz Arena.

Sau thất bại của Carlo Ancelotti hay mối lương duyên không hoàn hảo như kỳ vọng trước đó với Pep Guardiola, BLĐ Bayern Munich dường như muốn quay trở lại tìm kiếm các HLV bản địa để đảm bảo thành công hơn cho đội bóng. Chính vì vậy, một Julian Nagelsmann trẻ tuổi đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác cùng Hoffenheim hay một Thomas Tuchel đang thất nghiệp được đánh giá sáng cửa nhất.

Se la sai lam neu Klopp bo Liverpool sang Bayern Munich hinh anh
Klopp có thể kế nhiệm Ancelotti dẫn dắt Bayern Munich

Bên cạnh đó, Jurgen Klopp cũng có thể sẽ là một bất ngờ hợp lý của Bayern Munich, dù rằng vị thế của ông vẫn vững chắc tương đối ở Liverpool. Hồi hương về quê nhà để dẫn dắt đội bóng lớn mạnh nhất nước Đức là giấc mơ khó có thể giấu diếm trong lòng HLV 50 tuổi hay bất cứ nhà cầm quân người Đức nào.

Mặc dù vậy, huyền thoại Paul Merson của Arsenal mới đây đã lên tiếng cảnh báo Jurgen Klopp về bến đỗ có thể không được mộng mơ cho lắm này. Phát biểu của cựu Pháo Thủ: “Tôi hiểu đây sẽ là cám dỗ rất lớn cho Klopp nhưng ông ấy cần tỉnh táo. Thực sự thì Bayern Munich đã suy yếu và lão hóa đi nhiều rồi, chức vô địch Champions League giờ cách xa hàng triệu dặm đối với họ.”

“Đúng là Bayern Munich sẽ đem về cho Klopp những danh hiệu VĐQG nhưng đó như điều hiển nhiên mà thôi. Thậm chí, Klopp chẳng phải cũng đã vô địch Bundesliga thậm chí chỉ với Dortmund thôi sao. Tất cả những thứ đó thực sự không đáng để đánh đổi bằng công việc hiện tại ở Liverpool.”

Nói gì thì nói, Klopp vẫn đang chịu rất nhiều áp lực ở Anfield khi gần như vẫn dậm chân tại chỗ trong việc giải quyết bao vấn đề cố hữu của Liverpool, như thời điểm hiện tại là thành tích bết bát 5/6 trận gần đây toàn hòa và thua. Đây đã là mùa giải thứ ba trên nước Anh của HLV người Đức và nếu không thể giúp Liverpool giành được danh hiệu lớn nào, ông có nguy cơ không nhỏ sẽ bị cho ra đường.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X