Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ không có kết thúc có hậu cho Mourinho ở Man Utd"

Thứ Ba 20/02/2018 01:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Joey Barton kịch liệt chỉ trích HLV người Bồ Đào Nha cùng phó chủ tịch Ed Woodward vì công việc mỗi người đảm nhận hiện tại ở Old Trafford.

Biết bao tiền bạc đổ vào nâng cấp lực lượng để rồi tới giờ sau gần 5 năm, Manchester United vẫn đang chật vật trên con đường tìm lại ánh hào quang như dưới thời Sir Alex Ferguson, ngay cả khi ngồi trên ghế nóng chỉ đạo đã là người đặc biệt Jose Mourinho. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ thậm chí đang thể hiện phong độ thất thường và sớm chấm dứt hy vọng cạnh tranh ngôi địch Premier League mùa giải này.

Se khong co ket thuc co hau cho Mourinho o Man Utd hinh anh
HLV Jose Mourinho của MU

Thực tế theo Joey Barton, chính Mourinho vốn dĩ đã không phù hợp với Man Utd và rồi cộng thêm cách làm ăn chi tiêu bạt mạng của phó chủ tịch Ed Woodward, đội chủ sân Old Trafford dần mất cái uy và mãi chưa thể trở lại với đỉnh cao, qua đây cũng dự đoán kết cục không có hậu cho cả bộ đôi này.

Phát biểu của “bad boy nước Anh”: “Mourinho đơn giản không phải là mẫu HLV dành cho Man Utd với triết lý hay phong cách chơi bóng thực dụng áp dụng cho họ. Ngay cả nhiều CĐV Quỷ Đỏ cũng sẽ đồng ý với tôi về điều này. Tôi e rằng ông ấy sẽ không có một kết thúc có hậu ở Old Trafford, sớm thôi.”

“Trong khi đó, Ed Woodward cũng chẳng biết làm gì ngoài vung tiền trong bất lực để chiều theo ý muốn của đối tác trên bàn đàm phán. Ông ta thậm chí cũng chẳng có khả năng thương thảo hợp đồng sao cho hợp lý và thuận lợi với các cầu thủ của mình. Ông ta không phải David Gill, người biết làm sao để thể hiện cái uy của Man Utd để không ai có thể dám qua mặt chứ không phải để dễ dàng moi tiền như hiện tại.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X