Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ có thêm những Leicester trong tương lai"

Thứ Ba 03/05/2016 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ John Terry cho rằng chức vô địch của Leicester sẽ giúp các đội bóng vừa và nhỏ cảm thấy tự tin hơn. Cầu thủ người Anh cũng tin rằng trong tương lai rất có thể sẽ xuất hiện nhiều Leicester hơn nữa.

Mùa giải này, Leicester đã chơi cực kỳ ấn tượng. Từ một đội bóng phải lo trụ hạng họ đã lột xác để trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Cách đây ít giờ với việc Tottenham để Chelsea cầm hòa 2-2, “Bầy cáo” đã chính thức lên ngôi vô địch. Họ đang có 77 điểm, hơn đội xếp thứ 2 là Tottenham 7 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 2 vòng kể cả Spurs thắng 2 trận còn lại cũng không còn cơ hội bắt kịp. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của CLB Leicester.

Trung ve John Terry Se co them nhung Leicester trong tuong lai hinh anh
Leicester vô địch Premier League 2015/16

Chứng kiến Leicester đăng quang chức vô địch giải Ngoại hạng Anh, trung vệ John Terry đã cho rằng: “Tôi cảm thấy rất buồn khi Chelsea không thể bảo vệ được ngôi vương. Chúng tôi đã có một mùa giải thất bại khi không có danh hiệu nào và cả vé dự cúp châu Âu nữa. Toàn đội đều cảm thấy thất vọng. Nhưng chúng tôi vẫn phải chiến đấu vì danh dự của đội bóng. Đây là một mùa giải điên rồ, có quá nhiều bất ngờ xuất hiện. Một trong số đó là việc Leicester đăng quang chức vô địch”.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của tân vương Premier League 2015/16
Leicester đã chính thức đăng quang Ngoại hạng Anh 2015/16 sớm hai vòng đấu khi đối thủ trực tiếp là Tottenham không thể giành chiến thắng trước Chelsea. Hãy...

Ranieri đã ở một đẳng cấp khác. Những gì Leicester thể hiện mùa này thật khó tin, nó giúp cho các đội bóng nhỏ không còn cảm thấy yếu đuối nữa. Tôi tin rằng trong tương lai sẽ có thêm nhiều Leicester hơn nữa. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và là một người đàn ông bản lĩnh. Cả mùa giải Leicester vẫn giữ vững những kết quả có lợi cho mình. Xin chúc mừng Leicester vì một mùa giải hoàn hảo của họ”, trung vệ người Anh tiếp tục.

Trung ve John Terry Se co them nhung Leicester trong tuong lai hinh anh 2
Terry tin rằng trong tương lai sẽ có thêm những Leicester

Chức vô địch Premier League đang làm thay đổi Leicester, đội bóng của họ thu về rất nhiều tiền thưởng. Trong khi đó, nhiều cầu thủ của “Bầy cáo” đã đổi đời chỉ sau một mùa giải. Những Mahrez, Vardy hay Morgan từ những cầu thủ vô danh đã bước ra ánh sáng như những cầu thủ xuất sắc nhất. Giá trị chuyển nhượng của họ đã tăng gấp nhiều lần và sẽ không bất ngờ khi đội hình của Leicester bị tan nát vào mùa Hè này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X