Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay lên tiếng về tình hình hiện tại của MU

Thứ Sáu 03/11/2023 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang chơi rất tệ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, nhưng tiền vệ Scott McTominay tin tưởng Quỷ đỏ sẽ vượt qua tình cảnh khó khăn.

MU vừa trải qua chuỗi 2 trận thua liên tiếp với tỷ số 0-3 trên sân nhà. Man đỏ thua 0-3 trước Man City tại Ngoại hạng Anh, qua đó kém Top 4 khoảng cách 8 điểm. Họ sau đó bị Newcastle loại ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. 

Với việc thua 0-3 trước Newcastle, MU đã chính thức trở thành cựu vô địch tại cúp Liên đoàn Anh. Ở đấu trường Champions League, Man đỏ xếp thứ 3 ở bảng A với 3 điểm sau 3 trận. Ở bảng đấu này, Bayern Munich gần như chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu, họ đã giành 9 điểm trọn vẹn sau 3 lượt trận đầu tiên. MU sẽ cạnh tranh với FC Copenhagen và Galatasaray cho vị trí thứ 2 ở bảng A.

Scott McTominay chia se ve tinh hinh hien tai cua MU

Scott McTominay chia sẻ về tình hình hiện tại của MU

Bất chấp chiếc ghế của Ten Hag đang lung lay dữ dội, tiền vệ Scott McTominay tin tưởng Quỷ đỏ sẽ vượt qua tình cảnh khó khăn. Anh nói: “Đúng là MU đang không có phong độ tốt, và chúng tôi cần phải đoàn kết lại, đó là điều quan trọng nhất. 2 trận đấu tới với Fulham và Copengahen sẽ rất quan trọng, chúng tôi sẽ phải nỗ lực để giành chiến thắng”.

“Chúng tôi phải đoàn kết, cố gắng đối xử tốt với nhau nhất có thể trong phòng thay đồ nhằm đạt được những kết quả như mong muốn. Tôi cảm thấy như CLB có đủ tài năng trong phòng thay đồ để làm điều đó, nhưng rõ ràng có điều gì đó không ổn. Việc khắc phục điều đó tùy thuộc vào HLV lẫn các cầu thủ và tôi tin tưởng 100% rằng chúng tôi sẽ làm được".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X