Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Scott McTominay lại ghi bàn, NHM MU nhắn gửi đến Erik ten Hag

Thứ Sáu 17/11/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Scott McTominay lại ghi bàn trước Georgia trong màu áo ĐT Scotland, NHM MU muốn Erik ten Hag thay đổi vị trí của tiền vệ này.

Scotland vừa làm khách trên sân của Georgia ở vòng loại Euro 2024, Khvicha Kvaratskhelia đã mở tỷ số cho đội chủ nhà từ sớm. Tuy nhiên, Scott McTominay là người gỡ hòa cho đội khách. Nhưng bàn gỡ hòa của cầu thủ sinh năm 1996 trước Georgia là pha lập công thứ 7 của anh ở vòng loại Euro 2024.

Trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho tuyển Scotland ở vòng loại Euro, thành tích của Scott McTominay sánh ngang với Steven Fletcher và John McGinn. Phong độ của McTominay ở ĐTQG là nổi bật hơn rất nhiều những gì anh thể hiện ở MU.

Scott McTominay the hien phong do trai nguoc o dTQG va CLB

Scott McTominay thể hiện phong độ trái ngược ở ĐTQG và CLB

Chứng kiến Scott McTominay lại ghi bàn trước Georgia trong màu áo ĐT Scotland, NHM MU muốn Erik ten Hag thay đổi vị trí của tiền vệ này. Một người viết: “Tôi muốn thấy McTominay thế vị trí của Antony sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 11 này”.

Người khác viết: “Ten Hag hãy thay đổi vị trí của McTominay, cậu ấy cần được chơi ở gần khung thành đối phương hơn”. Người thứ 3 bình luận: “Phong độ của McTominay ở ĐTQG và CLB là hoàn toàn khác biệt, Ten Hag cần phải nhận ra vấn đề”.

Khvicha Kvaratskhelia tiếp tục đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước sau đó, nhưng rất may là Scotland đã có bàn cân bằng tỷ số 2-2 ở những phút cuối cùng. Pha lập công của Lawrence Shankland ở phút 90+2 giúp Scotland tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng với Tây Ban Nha. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X