Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger vinh dự là cầu thủ Đức đầu tiên khoác áo MU

Thứ Tư 15/07/2015 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ chuyển nhượng đình đám Schweinsteiger tới MU đã chính thức khép lại. Trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới thì tiền vệ 31 tuổi tỏ ra cực kỳ phấn khích khi trở thành cầu thủ Đức đầu tiên thi đấu cho MU.

Schweinsteiger toi MU trong ky chuyen nhuong he 2015 hinh anh
Schweinsteiger trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới

Không lâu sau khi vụ Schweinsteiger tới MU hoàn tất, tiền vệ tài năng này đã lập tức hội quân cùng các đồng đội mới vào lao vào luyện tập. Ngay trong buổi tập đầu tiên cùng “Qủy đỏ” thành Manchester thì nhà vô địch thế giới tỏ ra hết sức vui mừng và vinh dự. Schweini vui vì được khoác áo MU nhưng còn mừng rỡ hơn khi là cầu thủ Đức đầu tiên thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford.

Schweinsteiger hồ hởi trả lời phỏng vấn của MUTV: “Đó thật sự là 1 vinh dự lớn khi tôi là người Đức đầu tiên chơi bóng cho MU, một cảm giác tuyệt vời khó tả. Tôi đã xem rất nhiều trận đấu tại Premier League, trong đó có Podolski và Arsenal. Tôi cũng đã nghe những người bạn chia sẻ về giải đấu hấp dẫn này. Tất nhiên các trận đấu sẽ có khó khăn nhất định nhưng bản thân tôi luôn muốn được chơi bóng ở môi trường đỉnh cao. Tôi cho rằng MU có 1 đội hình mạnh để có thể làm nên những điều tuyệt vời”.

Vụ Schweinsteiger tới MU có tác động không nhỏ của HLV Van Gaal, thầy cũ của anh ở Bayern. Vì vậy nên tuyển thủ Đức tỏ ra tự tin sẽ thành công ở sân Old Trafford. Anh nói thêm: “Tất nhiên việc tôi và Van Gaal biết nhau từ trước sẽ dễ dàng hơn. Nhưng tôi không đến đây vì ông ấy hay 1 ai cả, tôi đến vì MU là 1 đội bóng lớn. Đây là 1 đội bóng mạnh và có truyền thống nên tôi tin có thể gặt hái được nhiều danh hiệu trong mùa giải 2015/2016. Van Gaal cũng là 1 HLV tuyệt vời và tất cả mọi thứ ở đây đều rất ổn. Các bạn hãy chờ xem chúng tôi sẽ thể hiện sức mạnh ở mùa giải tới nhé!”.

Schweinsteiger tới MU với giá 15 triệu bảng và nhận mức lương cực cao là 275 nghìn bảng/ tuần, chỉ đứng sau Wayne Rooney ở sân Old Trafford.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X