Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger vẫn muốn bám trụ ở M.U

Thứ Tư 03/08/2016 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn muốn ở lại M.U dù anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho.

Hè năm ngoái, tiền vệ Bastian Schweinsteiger được Van Gaal đưa về Old Trafford với mong muốn nâng cấp tuyến giữa, NHM Quỷ đỏ cũng tin tưởng vào sự thành công của bản hợp đồng này bởi cầu thủ sinh năm 1984 có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo Quỷ đỏ nhưng những gì tuyển thủ người Đức thể hiện là rất mờ nhạt. Anh thường xuyên dính chấn thương, khi ra sân cầu thủ này cũng không thể hiện được khả năng của mình.
tien ve Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger đang bị ép phải rời M.U
Với mục tiêu đưa M.U vô địch Premier League 2016/17, HLV Mourinho sẽ loại bỏ những cầu thủ không có phong độ cao và Schweinsteiger là một trong số đó. Tờ Mirror khẳng định, HLV Jose Mourinho sẽ bán tiền vệ Bastian Schweinsteiger ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Cách đây ít ngày, tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ Bastian Schweinsteiger buộc phải chuyển toàn bộ đồ đạc của mình từ phòng thay đồ đội 1 xuống đội dự bị. Trước đó, cầu thủ vừa mới giã từ tuyển Đức còn bị HLV Jose Mourinho đày ải xuống tập cùng đội dự bị.
Bị M.U ruồng bỏ, Schweinsteiger được Bayern mời gọi trở về
(Bongda24h.vn) – Đích thân đội trưởng Philipp Lahm và chủ tịch Rummenigge tuyên bố tiền vệ 32 tuổi sẽ luôn được chào đón ở Allianz Arena.
Hành động này chẳng khác nào đẩy ngôi sao người Đức rời Old Trafford càng sớm càng tốt. Nhiều người cho rằng Schweinsteiger sẽ nhanh chóng rời M.U để tìm một bến đỗ mới. Monaco, Bayern và hai đội bóng thành Milan đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1984. Mặc dù đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng kinh nghiệm của Schweinsteiger không phải cầu thủ nào cũng có, anh cũng hoàn toàn có thể đá tốt trong một vài mùa giải nữa.
tien ve Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger vẫn muốn ở lại Old Trafford
Đến hôm nay, Schweinsteiger mới lên về tương lai của mình. Theo đó, Schweinsteiger vừa đăng tải đoạn video gửi lời cảm ơn đến các fan trung thành vì những lời chúc sinh nhật. Ngôi sao người Đức vẫn mặc chiếc áo của M.U, anh cũng không đả động gì đến chuyện chia tay Quỷ đỏ, điều đó chứng tỏ cầu thủ này vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Một số NHM lạc quan đang hy vọng sau khi chia tay tuyển Đức, Schweinsteiger có thể tập trung cho M.U và sớm lấy lại phong độ.

T.N
Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X