Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Schweinsteiger sẽ ở lại M.U và khiến Mourinho bất ngờ"

Thứ Bảy 30/07/2016 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cho rằng tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ lựa chọn ở lại thi đấu cho Man United và chứng minh tài năng của mình với Mourinho thay vì đưa ra một quyết định hèn nhát là rời khỏi sân Old Trafford vào lúc này.

tien ve Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger bị cho là không có cơ ở lại Man United

Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã gây bất ngờ cho NHM khi quyết định chia tay Bayern Munich để đầu quân cho Man United ở mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức không thể đạt tới nền tảng thể lực sung mãn nhất. Anh cũng gặp phải chấn thương liên miên và không thể ra sân trong một thời gian dài.

Những thông tin gần đây cho thấy Schweini không nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho
ở mùa giải tới. Ngôi sao 31 tuổi đã bị loại khỏi đội hình chính của đội bóng thành Manchester. Đó là lý do vì sao Basti vừa trở lại sau kỳ nghỉ hè nhưng không góp mặt trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ. Truyền thông nước Anh đã loan tin rằng tiền vệ của M.U đang lên kế hoạch tìm kiếm bến đỗ mới ngay từ bây giờ. Tuy nhiên, chủ tịch Rummenigge của Bayern Munich lại không nghĩ rằng Schweinsteiger sẽ đưa ra một lựa chọn đơn giản đến thế.
NÓNG: Pogba ký vào áo đấu số 6 của M.U
(Bongda24h) - Động thái mới nhất của Pogba cho thấy tiền vệ người Pháp gần như chắc chắn gia nhập Manchester United trong hè này.

“Tôi tin tưởng 100% rằng cậu ấy sẽ không trở lại Đức thi đấu. Bayern Munich nằm trong trái tim Schweinsteiger và cậu ấy sẽ không bao giờ chơi cho một đội bóng nào khác tại Bundesliga. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu điều đó xảy ra trong tương lai. Tôi có thể đoán được rằng cậu ấy sẽ ở lại Manchester United và cố gắng hoàn thành một số mục tiêu dưới thời HLV mới. Có thể cậu ấy sẽ khiến Mourinho phải ngạc nhiên. Dù sao, Schweinsteiger cũng đã có một sự nghiệp đầy vinh quang. Không có bất cứ thứ gì có thể thay đổi điều đó”.

Nhận định của chủ tịch Hùm xám có phần khá chính xác khi mới đây Schweini đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Ngôi sao người Đức đang rất quyết tâm tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình của Man United mùa tới. Với lối chơi máu lửa và quyết liệt đậm chất Đức, chưa biết chừng tiền vệ 31 tuổi cũng sẽ được tin dùng ở những trận đấu cúp của Quỷ đỏ mùa tới.

►  Xem thêm thông tin Cup C1 và lịch thi đấu Cup C1 mới nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X