Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger sắp trở thành đồng đội của Falcao

Thứ Ba 02/08/2016 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger nhiều khả năng sẽ cập bến Monaco ở mùa giải tới, trước đó cầu thủ này đã từ chối tới Mỹ và Trung Quốc.


Hè 2015, HLV Van Gaal đã đưa về tiền vệ Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich. Mặc dù được kỳ vọng rất nhiều nhưng tuyển Đức chỉ đem lại sự thất vọng. Những chấn thương khiến ngôi sao sinh năm 1984 không đóng góp được nhiều cho Man đỏ, khi ra sân anh cũng chơi không quá thuyết phục. Bỏ ra 14 triệu bảng kèm theo đó là mức lương hơn 200.000 bảng/tuần, vậy nên những gì mà  Schweinsteiger thể hiện chắc chắn không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng.
tien ve Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger không chơi quá nổi bật ở mùa giải vừa qua
Ngay khi tiếp quản “ghế nóng” ở M.U thay cho Van Gaal, HLV Jose Mourinho đã điền tên của Schweinsteiger vào danh sách cần thanh lý, bất chấp tiền vệ này bày tỏ nguyện vọng ở lại. Tờ The Sun đưa tin, Mourinho sẽ để cầu thủ sinh năm 1984 tự do tìm bến đỗ mới, trong trường hợp cầu thủ này không lựa chọn được đội bóng mới Quỷ đỏ sẽ bán anh cho những đội bóng muốn có tuyển thủ người Đức.
Điểm tin Bongda24h: David Moyes thừa nhận muốn rút ruột M.U
(Bongda24h) - David Moyes thừa nhận muốn rút ruột M.U, Messi bị đánh giá thấp hơn Maradona,... là những tin tức đáng chú ý trong mục điểm tin tối 1/8 trên...
Theo tiết lộ, có một vài đội bóng của Trung Quốc, Trung Đông và Mỹ đã bày tỏ ý định chiêu mộ Schweinsteiger, đồng thời sẵn sàng trả cho anh mức thu nhập không thấp hơn 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi đã từ chối, Schweinsteiger muốn thi đấu đỉnh cao hơn là cập bến Mỹ hay Trung Quốc. Hai đội bóng thành Milan cũng đã đánh tiếng muốn chiêu mộ sao thất sủng của M.U.
tien ve Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger nhiều khả năng sẽ cập bến Monaco
Nguồn tin từ The Sun cho hay, những ngày qua, AS Monaco đã có những cuộc gặp với Schweinsteiger và người đại diện để bàn thảo về một vụ chuyển nhượng. Đội bóng xứ Công quốc sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1984 một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, phía M.U sẽ nhận được 8 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Trong khi đó, bản thân Schweinsteiger có vẻ cũng muốn gia nhập AS Monaco. Đơn giản, đây là nơi mà cô vợ mới cưới xinh đẹp Ana Ivanovic của anh sở hữu một căn hộ sang trọng.
Rooney tiết lộ về 2 đồng đội xuất sắc nhất ở M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Wayne Rooney vừa tiết lộ hai người đồng đội xuất sắc nhất mà anh từng được gắn bó trong 12 năm thi đấu tại sân Old Trafford.
Cập bến Monaco, Schweinsteiger sẽ không phải lo lắng nhiều về chỗ ở, lại luôn được ở cạnh cô vợ Ivanovic. Đội bóng xứ Công quốc cũng đáp ứng nhu cầu được thi đấu tại Champions League của tiền vệ này.

T.N
⇒ Theo dõi thêm: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X