Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Schweinsteiger lấp lửng khả năng chia tay Man United

Thứ Năm 26/05/2016 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong phát biểu mới đây về HLV Van Gaal, tiền vệ Bastian Schweinsteiger dường như đã đưa ra luôn thông điệp chia tay Man United.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Tien ve Schweinsteiger lap lung kha nang chia tay Man United hinh anh
Schweinsteiger sẽ sớm theo chân Van Gaal rời Man United

Kể từ khi dính chấn thương dây chằng đầu gối từ tháng Tư, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã phải nghỉ thi đấu dài hạn. Anh bỏ lỡ hầu hết nửa sau mùa giải cùng Man United và thậm chí lỡ luôn Euro 2016. Cầu thủ này được HLV Louis Van Gaal đem về sân Old Trafford từ đầu mùa giải năm nay xong không thể thích nghi với Premier League và không để lại được dấu ấn nào.

Mới đây, anh cũng đã lên tiếng bình luận về sự ra đi của ông thầy người Hà Lan tại Man United. Theo đó, Schweinsteiger tỏ ra tiếc nuối cho Van Gaal và qua đó lấp lửng về chuyện tương lai ở mùa giải tới.

“Tôi chuyển đến Man United chỉ vì Louis Van Gaal. Tôi chưa bao giờ nói xấu người mà tôi rất tôn trọng. Tôi rất biết ơn ông ấy”, Bastian Schweinsteiger chia sẻ.

Gần như chắc chắn HLV Jose Mourinho sẽ là người dẫn dắt Quỷ đỏ ở mùa sau và điều này đặt dấu chấm hết cho tương lai của Schweinsteiger tại đây. Người Đặc Biệt chưa bao giờ ưa thích mẫu cầu thủ như Schweinsteiger và tuổi tác cũng sẽ là vấn đề nếu anh muốn trụ lại.

Mourinho đang trong giai đoạn đàm phán các điều khoản cá nhân với Man United và sẽ sớm được công bố. Ngay từ lúc này, ông đã lên kế hoạch “thanh lọc” lực lượng của đội bóng áo đỏ với dự kiến là hàng loạt cái tên mới sẽ cập bến Old Trafford. Trong số này, hàng tiền vệ sẽ được cải tổ mạnh mẽ với sự ra đi của những cầu thủ không thể hiện được mình như Schweinsteiger sẽ phải rời M.U

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X