Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger nói gì trong ngày trở lại?

Thứ Năm 01/12/2016 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Bastian Schweinsteiger không giấu được sự vui sướng khi trở lại thi đấu trong đội hình Manchester United đêm qua.

Trong trận đấu với West Ham tại tứ kết League Cup đêm qua, HLV Jose Mourinho đã quyết định để tiền vệ Bastian Schweinsteiger ngồi dự bị. Và tới phút 87 ông đã quyết định để ngôi sao người Đức vào sân thay Anthony Martial. Chỉ vài phút có mặt trên sân nhưng cầu thủ sinh năm 1984 đã khiến NHM đội chủ sân Old Trafford rất mừng. Dù chỉ thi đấu có vài phút nhưng Schweinsteiger cũng có vài pha bóng đem lại sự phấn khích nơi NHM.
Tien ve Bastian Schweinsteiger noi gi khi duoc ra san tro lai hinh anh
Schweinsteiger đã có trận đấu đầu tiên ở mùa giải 2016/17
Sự trở lại của tiền vệ Schweinsteiger đã đem lại sự phấn khích nơi NHM M.U. Trên các diễn đàn, mạng xã hội, những người hâm mộ của M.U đã tỏ ra hết sức hạnh phúc sau khi Mourinho trao cơ hội cho cầu thủ người Đức. Với nhiều người, cầu thủ sinh năm 1984 vẫn là một cầu thủ đẳng cấp và anh xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Việc Schweinsteiger được Mourinho sử dụng cũng khiến khả năng anh rời Old Trafford vào tháng 1 tới giảm đi đáng kể.
M.U đại thắng West Ham, Mourinho nổ tưng bừng
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho khẳng định các học trò của ông vừa trình diễn một thứ bóng đá vô cùng đẹp mắt ở trận gặp West Ham, đồng thời khẳng định M.U...
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger không giấu được sự vui sướng khi trở lại thi đấu trong đội hình Manchester United đêm qua. Trước báo giới anh khẳng định: “Tôi đã chờ đợi rất lâu rồi để được ra sân trở lại. Dù chỉ đá có vài phút nhưng tôi vẫn cảm thấy hài lòng. Đã lâu lắm rồi tôi mới lại cùng các đồng đội chiến đấu trong màu áo M.U. Dù không được trao cơ hội thường xuyên nhưng tôi không hề oán trách huấn luyện viên, ông ấy có những quyết định của riêng mình và tôi phải tôn trọng. Tôi còn hợp đồng với M.U và tôi tôn trọng bản hợp đồng đó”.
Tien ve Bastian Schweinsteiger noi gi khi duoc ra san tro lai hinh anh 2
Schweinsteiger không muốn rời M.U vào tháng 1 tới
Với những lời phát biểu của tiền vệ Schweinsteiger, nhiều khả năng anh sẽ không rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới. Dù được sử dụng trong trận đấu với West Ham ở League Cup nhưng khả năng cầu thủ 32 tuổi được sử dụng ở Premier League là không cao. HLV Jose Mourinho đang có trong tay quá nhiều lựa chọn ở tuyến giữa và Schweinsteiger vẫn không nằm trong kế hoạch của vị chiến lược gia người Bồ.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X