Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

“Schweinsteiger không nên gia nhập MU”

Thứ Năm 25/06/2015 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Franz Beckenbauer, tiền vệ Schweinsteiger không nên đầu quân cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Schweinsteiger đang được liên hệ chặt chẽ để chuyển sang khoác áo cho MU ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã nhận được lời khuyên chân thành từ huyền thoại Schweinsteiger.

Franz Beckenbauer khuyên Schweinsteiger không nên đầu quân cho MU. Theo huyền thoại của Bayern Munich thì tiền vệ người Đức không cần thêm một thách thức nào nữa ở độ tuổi của mình.

Schweinsteiger khong nen gia nhap MU hinh anh
Schweinsteiger được khuyên không nên về MU

“Bastian Schweinsteiger không cần thêm một thách thức nào nữa ở tuổi của cậu ấy. Tôi sẽ khuyên cậu ấy không nên đến thi đấu ở Anh. Schweinsteiger có thể ở lại đây, tại Bayern” - Franz Beckenbauer cho biết.

“Schweinsteiger vẫn có một hoặc hai năm nữa để chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất của mình. Sau đó, Schweinsteiger vẫn còn muốn thi đấu, tôi sẽ khuyên cậu ấy đến thử sức ở giải MLS” - Franz Beckenbauer nói thêm.

Tiền vệ Schweinsteiger đã chơi 500 trận cho “Hùm xám” và ghi được 67 bàn thắng. Tính đến thời điểm này, Schweinsteiger đã cùng Bayern giành được 22 danh hiệu lớn nhỏ, đáng chú ý nhất là 8 chức vô địch Bundesliga và 1 chức vô địch Champions League.

Hiện tại hợp đồng của tiền vệ người Đức với “Hùm xám” xứ Bavaria còn thời hạn đến năm 2016. Bayern Munich vẫn chưa thuyết phục được Schweinsteiger, nếu tình trạng này không sớm được giải quyết khả năng Schweinsteiger rời Allianz Arena ở mùa Hè 2015 là rất cao.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X