Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger hứa sẽ đào tạo Depay và Martial thành tài

Thứ Ba 29/09/2015 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Đức hết lời ngợi khen hai đàn em triển vọng cùng anh đầu quân cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua.

Cả 5 bản hợp đồng chịu chi của Quỷ Đỏ trong mùa hè đều ít nhiều chứng tỏ được giá trị bản thân, đặc biệt là tiền đạo Pháp 19 tuổi Anthony Martial. Tân binh 36 triệu bảng nhanh chóng đập tan mọi ngờ vực về khả năng khi liên tục nổ súng (4 bàn/5 trận) và có những đóng góp rất tích cực vào mặt trận tấn công. Những con số không biết nói dối: trước khi Martial đến, MU chỉ ghi 3 bàn/4 trận; sau thời điểm đó, MU ghi 3 bàn… mỗi trận ở Premier League.

Schweinsteiger hua se dao tao Depay va Martial thanh tai hinh anh
Schweinsteiger đánh giá rất cao tài năng của Depay và Martial
cũng như hứa hẹn sẽ dẫn dắt 2 đàn em trở thành những ngôi sao hàng đầu

Đối với Memphis Depay thì mọi chuyện không được tốt đẹp như vậy khi anh vẫn bị chỉ trích rất nhiều ở lối chơi cá nhân thiếu hiệu quả. Dẫu sao thì tiền đạo 21 tuổi người Hà Lan cuối cùng cũng đã “mở tài khoản” bàn thắng ở Premier League cuối tuần vừa rồi và hứa hẹn sẽ tạo đà tâm lý thi đấu ấn tượng hơn trong thời gian tới. Đặc biệt hơn khi Depay lại tỏ ra rất có duyên ở đấu trường Champions League khi đã 3 lần nổ súng sau 3 trận.

Cũng chỉ mới cập bến Old Trafford trong mùa hè 2015 nhưng với kinh nghiệm trận mạc đầy mình và là nhà ĐKVĐ World Cup, Bastian Schweinsteiger vẫn rất được đồng đội mới kính nể, cùng 2 công thần Michael Carrick và Wayne Rooney là những đàn anh có tiếng nói nhất. Tiền vệ 31 tuổi người Đức tuyên bố sẽ cố gắng hết mình để dẫn dắt, giúp phát triển những cầu thủ trẻ như Depay và Martial.

“Tất nhiên là vậy rồi, tôi sẽ cố gắng dẫn dắt, giúp phát triển Memphis và Martial hay bất cứ cầu thủ trẻ nào khác trong khả năng của mình. Man Utd đang sở hữu một thế hệ còn rất trẻ nhưng cũng rất tài năng và hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai. Theo quan điểm của tôi thì bên cạnh trình độ cao, một cầu thủ xuất sắc cũng cần phải có cá tính, nhân cách tốt và tinh thần chuyên nghiệp. Thật tuyệt vời khi họ đều có những thứ quan trọng đó.”

Dự kiến, cả 3 tân binh Schweinsteiger, Depay và Martial sẽ cùng xuất phát trong trận MU vs Wolfsburg ở Champions League, trận đấu phải thắng của Quỷ Đỏ nếu không muốn tự làm khó mình sau màn ra quân thất bại ở Eindhoven. Một kết quả thuận lợi ở đấu trường Châu Âu cũng sẽ là sự chuẩn bị tốt nhất cho MU trước khi trở về Premier League đại chiến kình địch Arsenal vào cuối tuần này.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia KhoaTheo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X