Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger được HLV Bayern mở đường sang M.U

Thứ Năm 02/07/2015 19:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vẫn đề cao tầm quan trọng của tiền vệ người Đức ở Allianz Arena, Pep Guardiola cho biết sẽ để anh tự do quyết định tương lai của mình sau mùa hè này.

Xuất hiện trong thời gian gần đây rất nhiều dấu hỏi xung quanh tương lai của tiền vệ Bastian Schweisterger trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Ngôi sao người Đức chỉ còn lại một năm hợp đồng với Bayern Munich nhưng vẫn tỏ ra hững hờ về quyết định gia hạn.

Nguyên nhân chính được cho là đến từ mối quan hệ không thực sự tốt đẹp giữa anh và HLV Pep Guardiola. Schweini không thoải mái với triết lý kiểm soát bóng thiếu hiệu quả của Pep, trong khi cựu thuyền trưởng của Barcelona cũng không còn trọng dụng công thần 31 tuổi và đặt nhiều niềm tin cáng đáng tuyến giữa hơn vào những Xabi Alonso, Thiago Alcantara, David Alaba…

Schweinsteiger duoc HLV Bayern mo duong sang MU hinh anh
Schweinsteiger được chấp nhận rời Bayern

Mới đây, đích thân Guardiola đã lên tiếng đầy ẩn ý, cho rằng chuyện đi ở hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của Schweinsteiger. HLV 44 tuổi phát biểu: “Đã có vô số tin đồn xung quanh tương lai của Bastian. Bản thân tôi không hề muốn mất đi một cầu thủ xuất sắc nhưng Bayern sẽ để cho cậu ấy tự quyết định số phận của mình. Tuyệt vời nhất vẫn là được làm việc cùng Schweini trong mùa giải tới đây nhưng nếu cậu ấy muốn ra đi, chúng tôi cũng sẽ vui vẻ chấp nhận thôi."

Matthias Sammer cũng tỏ ra đồng tình với Pep. GĐTT của “Hùm xám” cho biết: “Tôi vẫn tin Bastian sẽ ở lại bởi thực tế cho thấy cậu ấy vẫn đang là một phần quan trong không thế thiếu của Bayern. Nhưng bóng đá mà, mọi thứ đều có thể xảy ra trong cái thế giới điên rồ này. Chúng tôi cũng như các bạn thôi, chỉ biết chờ đợi câu trả lời từ chính cậu ấy.”

Việc Bayern Munich đã không còn quá mặn mà và mở đường ra đi cho Bastian Schweinsteiger như “bật đèn xanh” cho Man United, đội bóng đang rất cần cải thiện chất lượng khu trung tuyến và Schweini rõ ràng đủ đẳng cấp để dần thay thế lão tướng Michael Carrick. Cơ hội để Louis Van Gaal tái ngộ cậu học trò cũ người Đức đang rộng mở, nhất là khi Quỷ Đỏ đã thất bại trong việc chèo kéo Ilkay Gündogan (Dortmund) cũng như đang bế tắc với mục tiêu Morgan Schneiderlin (Southampton). Thương vụ MU mua Schweinsteiger trị giá khoảng 10 triệu bảng này còn rất được nhiều huyền thoại bóng đá như Lothar Matthäus ủng hộ.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X