Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Schweinsteiger bỏ tập, chuẩn bị rời Man United

Thứ Sáu 29/07/2016 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dấu hiệu tiền vệ Bastian Schweinsteiger sắp rời Man United ngày càng rõ hơn khi cầu thủ này bỏ buổi tập mới nhất cùng toàn đội.

Schweinsteiger
Schweinsteiger đang rất gần ngày rời Man United

Kể từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền tại Man United, ông được cho là sẽ thanh lý hàng loạt cái tên không phù hợp với triết lý của mình. Một trong số đó là tiền vệ Bastian Schweinsteiger bởi cầu thủ này có vấn đề về tuổi tác và chấn thương.

Thời gian qua, cầu thủ người Đức đã được liên hệ với rất nhiều đội bóng. Mặt khác, truyền thông Anh cũng đưa tin rằng Người Đặc Biệt đã nhắn với Schweinsteiger rằng anh nên chủ động tìm đội bóng mới. Chính vì vậy, trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ, Schweinsteiger đã vắng mặt không rõ nguyên nhân.

Cùng với ngôi sao người Đức, hàng loạt cái tên khác vốn được cho là sẽ phải rời Old Trafford gồm Adnan Januzaj, Paddy McNair, Andreas Pereira, Axel Tuanzebe và Will Keane cũng vắng mặt trong buổi tập mới nhất của toàn đội. Hiện đã có ba cái tên chắc chắn không nằm trong kế hoạch của Mourinho gồm trung vệ Tyler Blackett, bộ đôi đang dính chấn thương Timothy Fosu-Mensah và Cameron Borthwick-Jackson.

Trước đây, Schweinsteiger được đem về Man United bởi Louis Van Gaal. HLV người Hà Lan muốn dùng kinh nghiệm của cậu học trò cưng để giúp xây dựng lối chơi kiểm soát bóng trên đất Anh. Tuy nhiên, ý tưởng này phá sản khi Man United thi đấu lẹt đẹt và trình diễn lối chơi nhạt nhòa. Sau khi Van Gaal phải ra đi, Schweinsteiger cũng không còn thiết tha gắn bó với Man United khi tuyên bố anh ở đây chỉ vì người thầy cũ.

Ở Euro 2016 vừa qua, Schweinsteiger cũng không có được phong độ tốt nhất và hầu hết chỉ được sử dụng như một phương án dự bị. Anh cùng ĐT Đức dừng bước ở bán kết sau khi gục ngã trước chủ nhà Pháp với tỷ số 0-2.

Hiện tại, PSG đang lên kế hoạch để chiêu mộ cựu tiền vệ Bayern Munich vì HLV Unai Emery muốn tăng thêm kinh nghiệm cho tuyến giữa. Trong khi đó, nhiều nguồn tin khẳng định rằng Schalke đã liên hệ với Schweinsteiger và muốn anh hồi hương chơi bóng.

Tường Minh


Xem trực tiếp bóng đábóng đá việt nam

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X