Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes tin M.U còn cửa vô địch Premier League

Chủ Nhật 08/01/2017 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes tin rằng Man United sẽ trở lại cuộc đua vô địch Premier League mùa này nếu như đánh bại Liverpool vào tuần tới.
Martial
Man United đang đạt phong độ cực tốt trong tháng 12 vừa qua

Sau khi đánh bại Reading tại vòng 3 FA Cup, đoàn quân của HLV Jose Mourinho vừa giành được chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi mặt trận. Hàng công của Man United đã chơi tốt ở trận này dù không có những mũi nhọn chủ lực như Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay Henrikh Mkhitaryan. Và Paul Scholes cho rằng hàng công này có thể giúp Quỷ đỏ mơ về ngôi vô địch Premier League mùa này nếu như họ đánh bại Liverpool tại Old Trafford vào cuối tuần sau.

“Bàn thắng đang đến với Man United ở khắp mọi vị trí vào thời điểm này. Tôi nghĩ tương lai của đội bóng hiện giờ đang vô cùng xán lạn. Tôi không nghĩ Chelsea có khả năng tấn công thuyết phục đến thế. Liverpool cũng có những vấn đề riêng vào thời điểm này. Tôi tin rằng nếu như United giành được chiến thắng vào tuần tới, họ sẽ lập tức trở lại cuộc đua vô địch mùa này”.

Scholes đồng thời cũng giành những lời khen cho Rooney, cầu thủ vừa cân bằng kỷ lục ghi 249 bàn cho Man United của huyền thoại Bobby Charlton. “Đó là một thành tựu ấn tượng. Cậu ấy đã giành được nhiều danh hiệu và điều khiến tôi ấn tượng nhất là cậu ấy đã ở đây khá lâu nhưng khát khao chiến đấu và chiến thắng vẫn cháy rực bên trong cậu ấy.

“Rooney tỏ ra khá sắc bén. Ở tình huống ghi bàn, cậu ấy di chuyển khá tốt và pha chạm bóng cũng là vô cùng hoàn hảo. Lối chơi toàn diện của cậu ấy thực sự đáng chú ý. Hãy hy vọng rằng cậu ấy có thể phá vỡ kỷ lục ghi bàn này ở trận đấu với Liverpool sắp tới. Cậu ấy đóng một phần quan trọng trong thành công của đội bóng này. Cậu ấy đã cùng đội bóng giành được vô số danh hiệu và ghi được rất nhiều bàn thắng đặc biệt. Các bàn thắng mà cậu ấy ghi được cũng vô cùng đa dạng. Hy vọng rằng Rooney sẽ còn gắn bó lâu dài với United”.

Hiện tại, Man đỏ đang kém đội đầu bảng Chelsea 10 điểm. Nếu như tiếp tục duy trì được đà chiến thắng như hiện nay, khả năng đoàn quân của HLV Jose Mourinho đuổi kịp The Blues là rất cao. Nhưng mấu chốt vẫn sẽ bắt đầu từ kết quả mà họ giành được trước Liverpool vào cuối tuần sau.
HLV Mourinho nói gì sau khi M.U thắng giòn giã Reading?
HLV Jose Mourinho khá hài lòng khi các học trò nhẹ nhàng vượt qua đội bóng hạng dưới Reading với tỉ số đậm 4-0 để bước vào vòng 4 FA Cup.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X