Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes tiết lộ lý do giúp Ibrahimovic thăng hoa

Thứ Bảy 18/02/2017 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Paul Scholes khẳng định sở hữu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đạt phong độ cao là nhờ khả năng tập luyện chăm chỉ của cầu thủ này.

 

Tại lượt đi vòng 1/16 Europa League, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lập một cú hat-trick giúp M.U đánh bại Saint-Etienne với tỉ số 3-0. Như vậy là chân  sút người Thụy Điển đã có 23 bàn thắng trên mọi mặt trận ở mùa giải này, trong đó có 15 bàn ở đấu trường Premier League. Phong độ ghi bàn vô cùng thuyết phục của tiền đạo 35 tuổi này cho thấy đây là sự bổ sung vô cùng chất lượng của Quỷ đỏ mùa Hè vừa qua.
tien dao Ibrahimovic co phong do xuat sac
Ibrahimovic đang đạt phong độ làm bàn cực cao
Tiền đạo Ibrahimovic đã có 73 bàn thắng trong 2 mùa giải gần đây cho cả Paris Saint-Germain và M.U. Phong độ làm bàn của ngôi sao sinh năm 1981 thậm chí còn xuất sắc hơn Cristiano RonaldoLionel Messi. Cụ thể, bộ đôi này chỉ mới có cho mình 72 pha lập công trong 2 mùa giải vừa qua. Tại châu Âu, chỉ mỗi Luis Suarez là có thành tích vượt trội hơn (84 bàn). Cựu sao PSG cũng chỉ cần 35 lần ra sân trong màu áo M.U để có được cú hat-trick đầu tiên và là cú hat-trick thứ 17 trong sự nghiệp.
Cựu sao M.U, Paul Scholes khẳng định sở hữu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đạt phong độ cao là nhờ khả năng tập luyện chăm chỉ của cầu thủ này: “Khi cậu ấy đến Anh, nhiều người cho rằng cậu ấy sẽ không thể tỏa sáng. Cá nhân tôi cũng từng không đặt trọn niềm tin vào một tiền đạo 35 tuổi khi anh ấy mới đến đây. Nhưng những gì cậu ấy làm được khiến tất cả phải bất ngờ. Với thể hình và cách anh ấy tự rèn luyện bản thân, Zlatan vẫn sở hữu thể trạng rất tốt. Anh ấy như một cầu thủ mới 30”.
huyen thoai Scholes
Scholes tiết lộ lý do giúp Ibra thăng hoa
“Lối chơi mà Mourinho xây dựng rất hợp với M.U. Chính việc tập luyện chăm chỉ là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến anh ấy giữ được phong độ cao. Đang có quá nhiều áp lực ghi bàn được đặt lên anh ấy. Tuy vậy bạn có thể nói Zlatan đã làm hài lòng mọi người. Hơn 20 bàn cho một đội bóng đứng thứ sáu ở thời điểm hiện tại là một thành tích tuyệt vời”, huyền thoại M.U tiếp tục. Cuối tuần này, M.U sẽ đụng độ Blackburn tại vòng 5 FA Cup. Nếu tiếp tục có cơ hội đá chính, Ibrahimovic sẽ nối dài chuỗi ghi bàn ấn tượng của mình.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X