Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes thán phục sự tự tin của Pogba

Thứ Tư 29/03/2017 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Scholes cho rằng tiền vệ Pogba không xứng đáng phải nhận những chỉ trích từ truyền thông bởi ít ai có được sự tự tin như ngôi sao của Man United.
Scholes than phuc su tu tin cua Pogba hinh anh
Scholes cho rằng mùa giải đầu tiên của Pogba ở M.U là chấp nhận được

Những màn trình diễn của tiền vệ Pogba trong màu áo M.U mùa này đã phải nhận nhiều ý kiến trái chiều từ giới chuyên môn. Trên thực tế, Pogba chơi không đến nỗi tồi. Cho đến giờ, tiền vệ người Pháp đã ra sân 41 lần trên mọi mặt trận cho Man United và ghi được 7 bàn thắng. Nhưng mức phí chuyển nhượng lên đến 89 triệu bảng khiến ngôi sao của Quỷ đỏ nhiều khi bị đòi hỏi quá đáng, đồng thời bị chỉ trích không ngớt mỗi khi chơi không ổn.

Paul Scholes cũng từng chỉ trích Paul Pogba khá nhiều. Tuy nhiên, khi chia sẻ về mùa giải đầu tiên của Pogba sau khi trở lại Man United, Scholes đã đưa ra những nhận xét vô cùng tích cực.

“Tôi nghĩ Pogba đã chơi tốt. Tôi biết cậu ấy đã phải nhận chỉ trích hơi nhiều một chút. Nhưng từ góc nhìn của tôi, cậu ấy là một cầu thủ trẻ dũng cảm. Pogba luôn sẵn sàng nhận bóng và đi bóng. Cậu ấy luôn cố gắng làm những điều khác biệt. Cậu ấy sẽ thử những đường chuyền khó hoặc thử sút ở những vị trí không ai ngờ. Tôi nghĩ cậu ấy đã có một mùa giải tốt để thích nghi trở lại với bóng đá Anh. Mọi thứ không dễ dàng nhưng cậu ấy đã chơi ổn và còn có thể cải thiện hơn trong tương lai”.

Phong độ thất thường của tiền vệ Pogba trong thời gian qua có nguyên nhân lớn từ cường độ hoạt động lớn và liên tục của cầu thủ này. Không khó để nhận ra rằng ngôi sao 24 tuổi đã bị kiệt sức trong những trận đấu diễn ra vào tháng Ba này. Tuy nhiên, với chấn thương nhẹ vừa gặp phải, Pogba đã có cơ hội được nghỉ ngơi tới hơn nửa tháng. Dự kiến, anh sẽ trở lại vào giữa tháng Tư, đúng vào thời điểm Europa League trở lại. Với một Pogba sung sức, HLV Jose Mourinho sẽ có lực lượng đủ mạnh để nghĩ về chức vô địch Europa League, đồng nghĩa với một tấm vé tham dự Champions League vào mùa giải năm sau.
Ibrahimovic lên tiếng về tương lai ở M.U
Những phát biểu mới nhất của tiền đạo Ibrahimovic cho thấy cầu thủ này nhiều khả năng sẽ gắn bó với Man United thêm ít nhất một mùa giải.

Video tổng hợp màn trình diễn của Pogba mùa 2016/17:

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X