Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes nói gì trước thông tin M.U bổ nhiệm Mourinho

Thứ Năm 26/05/2016 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Paul Scholes khẳng định sẽ chỉ bày tỏ quan điểm về việc Man United bổ nhiệm Mourinho sau khi chứng kiến những gì chiến lược gia người Bồ sẽ làm tại sân Old Trafford. Tuy vậy, Scholes cũng lên tiếng nhắc nhở Mourinho phải cẩn thận khi dẫn dắt một đội bóng “khổng lồ” như M.U.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Scholes noi gi truoc thong tin MU bo nhiem Mourinho hinh anh
Mourinho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man Utd.

Sau khi tạo ra những nỗi thất vọng tràn trề tại sân Old Trafford suốt mùa giải vừa qua, HLV Van Gaal đã chính thức bị sa thải. Người được nhắm đến để thay thế chiến lược gia người Hà Lan là Jose Mourinho. Việc cựu HLV Chelsea trở thành thuyền trưởng M.U có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Ngay từ lúc này, nhiều người đã bắt đầu lo lắng cho tương lai của Man United dưới triều đại của chiến lược gia người Bồ. Lối chơi thực dụng có phần thái quá của nhà cầm quân 53 tuổi đi ngược hoàn toàn với những mong muốn về một thứ bóng đá tấn công của tất cả các CĐV Quỷ đỏ. Ngoài ra, việc Mourinho không mấy khi tin dùng những cầu thủ trẻ khiến nhiều NHM tỏ ra lo lắng cho Marcus Rashford cùng hàng loạt viên ngọc thô trưởng thành từ học viện đào tạo của đội bóng áo đỏ.
Lộ danh sách 4 ngôi sao mà Mourinho muốn mang về M.U
(Bongda24h.vn) - Truyền thông Anh đưa tin, ngoài tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, HLV Jose Mourinho còn muốn mang về Old Trafford thêm 3 ngôi sao lớn nữa.

Paul Scholes dĩ nhiên cũng hiểu rõ điều này, nhưng anh quyết định giữ một thái độ đúng mực thay vì buông lời chỉ trích như đối với Van Gaal trước đây. “Tôi muốn để dành những phán xét sau khi Mourinho thực sự trở thành HLV của Man United và bắt tay vào làm việc. Chúng ta không thể biết Mourinho liệu có thành công ở Man United hay không. Cách đây hai năm, chúng ta đều nghĩ rằng Van Gaal là một sự lựa chọn phù hợp và kết quả thì tất cả đều đã thấy”.

“Mourinho từng dẫn dắt khá nhiều đội bóng lớn và cũng giành được nhiều danh hiệu ở mỗi nơi ông ấy đi qua. United đang cần trở thành một đội bóng có khả năng cạnh tranh danh hiệu nhưng lối chơi mới là vấn đề của họ suốt hai năm qua. Nếu Mourinho có thể chiêu mộ những cầu thủ chất lượng và tạo ra những màn trình diễn tốt thì tôi nghĩ khán giả sẽ hài lòng thôi.”

Theo tờ Daily Mail, Man United sẽ bổ nhiệm Jose Mourinho ngay hôm nay để chiến lược gia người Bồ có thể lên kế hoạch cải tổ lại đội bóng sớm nhất có thể.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X