Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Scholes nên bớt lời đi thì hơn"

Thứ Sáu 12/02/2016 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Van Gaal cho rằng huyền thoại Paul Scholes nên hạn chế những phát biểu nhằm vào đội bóng. Vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định những lời nói của cựu cầu thủ tuyển Anh chỉ làm tình hình đội bóng xấu đi mà thôi.


Mùa này, khi HLV Van Gaal chi thêm 106 triệu bảng để mua sắm lực lượng, NHM Quỷ đỏ đã kỳ vọng rất nhiều vào việc đội bóng sẽ thi đấu khởi sắc qua đó giành được những danh hiệu lớn. Nhưng những gì “Tulip thép” thể hiện là vô cùng thất vọng. Lúc này, Man đỏ đang xếp thứ 5 trên BXH Premier League và kém đội đầu bảng Leicester tới 12 điểm. M.U cũng đã bị loại khỏi League Cup và Champions League.
HLV Van Gaal Scholes nen bot loi di thi hon hinh anh
Scholes liên tục có những phát biểu nhằm vào Van Gaal
Những kết quả này khiến HLV Van Gaal nhận rất nhiều chỉ trích từ những huyền thoại của đội bóng. Cựu tiền vệ M.U, Paul Scholes chính là cầu thủ thường xuyên có những phát biểu nhằm vào vị chiến lược gia người Hà Lan. Cựu cầu thủ tuyển Anh cho rằng vị chiến lược gia 64 tuổi đã đi ngược lại truyền thống của đội bóng. Anh cũng khẳng định Van Gaal không thể giúp đội bóng chủ sân Old Trafford có được những danh hiệu.
Terry sẽ theo chân Mourinho đến M.U?
(Bongda24h.vn) – Đã có những tin đồn cho rằng trung vệ John Terry sẽ theo chân thầy cũ Jose Mourinho đến M.U.
Chính những phát biểu của Paul Scholes khiến Van Gaal điên tiết, ông nói: “Cậu ta là một cầu thủ chất lượng, một tiền vệ hàng đầu thế giới. Tại Old Trafford Paul là một huyền thoại. Nhưng không phải cậu ta muốn nói gì cũng được. Cậu ấy liên tiếp có những phát biểu nhằm vào đội bóng. Những phát biểu của Paul thiếu ý kiến xây dựng, cậu ta chỉ chăm chăm chỉ trích đội bóng. Những phát biểu của cậu ta càng làm đội bóng thêm tiêu cực, tôi nghĩ rằng trong thời gian tới Paul ít phát biểu đi thì hơn”.
HLV Van Gaal Scholes nen bot loi di thi hon hinh anh 2
HLV Van Gaal cho rằng Scholes nên phát biểu ít đi
“Bản thân tôi không quan tâm tới những lời cậu ta nói, nhưng các cầu thủ thì khác. Họ gặp những áp lực khi đội bóng không có được kết quả tốt. Thay vì động viên các cầu thủ thì Paul lại đi chỉ trích họ. Một huyền thoại của đội bóng thì sẽ không được làm vậy. Những gì cậu ta đang làm thực sự khiến tôi rất thất vọng”, cựu HLV của Barca và Bayern tiếp tục.
Hạ đẹp gã hàng xóm, U21 M.U thống trị Premier League
Thắng trận derby thành Manchester rồi vươn cao trên BXH Premier League đúng là giấc mơ với fan Man United, nhưng tiếc thay chỉ ở cấp độ U21 mà thôi.
Tại vòng 26 Premier League, M.U sẽ có trận gặp Sunderland, đội đang nằm trong nhóm xuống hạng. Để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League, đội bóng chủ sân Old Trafford buộc phải đánh bại “Mèo đen”. Trận Sunderland vs M.U, nếu không giành chiến thắng khả năng cán đích trong Top 4 của Man đỏ sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X