Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Luke Shaw nên rời M.U tới Tottenham"

Chủ Nhật 18/03/2018 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luke Shaw rời MU đó là lời khuyên của huyền thoại Paul Scholes dành cho cầu thủ người Anh.

Luke Shaw được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến M.U, ngôi sao người Anh được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1995 vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí đá chính. Mùa giải này, Shaw không được đá chính thường xuyên, anh phải ngồi dự bị cho Ashley Young. Những lần được sử dụng cầu thủ này cũng chỉ đá tròn vai.
Paul Scholes muon Luke Shaw roi MU o He 2018 hinh anh

Scholes khuyên Luke Shaw rời MU

Gia nhập MU từ khá lâu nhưng tài năng không có sự phát triển khiến huyền thoại Paul Scholes của M.U tỏ ra rất buồn. Cựu sao Quỷ đỏ đã đưa ra lời khuyên cho cầu thủ 22 tuổi. Luke Shaw rời MU đó là lời khuyên của huyền thoại Paul Scholes dành cho cầu thủ người Anh.

Scholes khẳng định: “Tôi đánh giá cao khả năng của Shaw, tôi vẫn tin rằng một ngày nào đó cậu ấy có thể trở thành hậu vệ trái giỏi nhất thế giới. Vấn đề của cậu ấy là phải được ra sân thường xuyên, cậu ấy cần được trao cơ hội để khẳng định mình. Luke Shaw rời MU đến Tottenham là hợp lý nhất. Mauricio Pochettino đã từng làm việc với cậu ấy ở Southampton, tôi tin ông ấy sẽ biết cách giúp Shaw chứng tỏ khả năng của mình”.
Paul Scholes muon Luke Shaw roi MU o He 2018 hinh anh 2

Scholes khuyên Luke Shaw rời MU tới Tottenham

“Tôi không tìm thấy sự khác biệt giữa Young và Shaw, tôi cũng không hiểu vì sao cậu ấy không được trao quá nhiều cơ hội. Young đang chơi tốt nhưng Shaw là tương lai của đội bóng, đáng lẽ ra Mourinho cần trao cơ hội cho cậu ấy nhiều hơn. Tôi vẫn luôn muốn cậu ấy là người giỏi nhất, tôi sẽ rất buồn khi cậu ấy rời MU, nhưng điều đó là cần thiết với Shaw ở thời điểm hiện tại”, Paul Scholes tiếp tục.

Cựu sao M.U cũng khẳng định khả năng Luke Shaw rời MU ở Hè 2018 là khá cao: “Nếu bạn đã không trao cơ hội cho một cầu thủ, tốt nhất là nên để cậu ấy ra đi. Tôi nghĩ Mourinho sẵn sàng để Shaw ra đi ở Hè 2018, vấn đề là phải có một đội bóng đưa ra một lời đề nghị hợp lý. Chỉ cần một đội bóng nào chấp nhận chi ra từ 20 đến 22 triệu bảng, tôi nghĩ rằng họ sẽ có được chữ ký của Luke Shaw”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X