Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes: "Lối sống ảnh hưởng đến phong độ của Luke Shaw"

Thứ Tư 06/12/2017 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại M.U, Paul Scholes tin rằng lối sống của hậu vệ Luke Shaw đã cản trở sự nghiệp của cầu thủ này.

 

Rạng sáng nay, M.U đã ngược dòng đánh bại CSKA Moscow 2-1 tại lượt trận cuối cùng bảng A Champions League. Với 3 điểm có được Quỷ đỏ đã chính thức vượt qua vòng bảng với vị trí đầu bảng. Trong trận đấu tại Old Trafford hậu vệ Luke Shaw đã có trận đá chính đầu tiên ở mùa giải này. Ngôi sao người Anh trở lại sau chấn thương từ cuối tháng 10 nhưng đến lúc này mới được HLV Jose Mourinho sử dụng. Shaw đã tận dụng cơ hội được đá chính để thể hiện khả năng của mình, anh là một trong những cầu thủ của M.U chơi tốt nhất trong trận đấu với CSKA Moscow.
Luke Shaw
Luke Shaw chơi ấn tượng trước CSKA Moscow
Dù rời xa sân cỏ khá lâu nhưng cảm giác bóng của Luke Shaw vẫn là rất tốt, anh vẫn lên công về thủ rất nhịp nhàng. M.U đang dự định bán cầu thủ sinh năm 1995 vào tháng 1 tới, nhưng với màn trình diễn rạng sáng nay đội chủ sân Old Trafford có lý do để giữ anh ở lại, qua đó nâng cấp chiều sâu đội hình. Không ít ý kiến cho rằng nếu Shaw tiếp tục chơi ấn tượng như vậy anh hoàn toàn có cơ hội đánh bại Ashley Young để chiếm lấy một vị trí đá chính nơi hành lang cánh trái.
M.U gia nhập cuộc đua giành hàng hot Serie A
Theo Daily Mail, M.U đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2018.
Huyền thoại M.U, Paul Scholes tin rằng lối sống của hậu vệ Luke Shaw đã cản trở sự nghiệp của cầu thủ này: “Thật khó để chúng ta hình dung được cuộc sống của cậu ấy phía sau sân cỏ. Nếu một cầu thủ có lối sống lành mạnh, anh ta có thể giữ được phong độ cao trong một thời gian dài, khả năng dính những chấn thương cũng nhỏ đi trông thấy. Với Luke Shaw, với cơ thể của cậu ấy, đáng lẽ ra cậu ấy phải xứng đáng đá chính hàng tuần. Tôi lo ngại với cuộc sống của cậu ấy phía sau sân cỏ, tôi cũng phải đặt dấu hỏi về khả năng chăm sóc bản thân mình của cậu ấy”.
Luke Shaw

Scholes sợ rằng cuộc sống bên ngoài sân cỏ ảnh hưởng đến Luke Shaw
“Với những gì Shaw thể hiện sáng nay, tôi nghĩ rằng cậu ấy hoàn toàn có thể được sử dụng nhiều hơn ở mùa giải này. Tôi không chắc cậu ấy có thể đánh bại là Ashley Young để lấy lại vị trí đá chính hay không, nhưng tôi tin rằng Mourinho sẽ trao cơ hội cho Shaw nhiều hơn nếu cậu ấy tiếp tục cố gắng. Cậu ấy từng là một trong những hậu vệ trái được đánh giá cao nhất giải đấu, tôi muốn Shaw tái hiện điều đó trong tương lai gần”, huyền thoại M.U tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X