Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chọn ra tiền vệ xuất sắc nhất Premier League

Thứ Sáu 22/12/2017 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại M.U, Paul Scholes, tin rằng tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea đang là tiền vệ hoàn hảo nhất ở Premier League ở thời điểm hiện tại.

Premier League đang sở hữu rất nhiều những tiền vệ chất lượng. Man City sở hữu bộ đôi David Silva và Kevin de Bruyne, những người có khả năng điều tiết nhịp độ trận đấu cũng như hỗ trợ tấn công cực tốt. M.U sở hữu Paul Pogba, người có ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của Man đỏ. Liverpool có tiền vệ Salah, người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League. Ngoài ra còn phải kể đến rất nhiều cái tên chất lượng khác như Ramsey, Hazard… Song trong số này không phải tiền vệ mà Scholes cho rằng xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Scholes chon ra tien ve xuat sac nhat Premier League hinh anh
Scholes bình chọn Kante xuất sắc nhất Premier League ở thời điểm hiện tại
Huyền thoại M.U, Paul Scholes, tin rằng tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea đang là tiền vệ hoàn hảo nhất ở Premier League ở thời điểm hiện tại: “Cậu ấy đang là tiền vệ tốt nhất Premier League ở thời điểm này. Đối với tôi cậu ấy có thể làm được bất cứ nhiệm vụ gì, từ hỗ trợ phòng ngự, tấn công và ghi bàn, cậu ấy đang là một trong những tiền vệ có tầm ảnh hưởng lớn nhất vào lối chơi của đội bóng. Chelsea có thể không có Morata hay Hazard nhưng vẫn chơi tốt, trong khi đó vắng Kante họ ngay lập tức gặp khó khăn”.
Barca sắp chiêu mộ thành công David Luiz
Theo Telefoot, Barca đã đánh tiếng hỏi mượn trung vệ David Luiz của Chelsea vào tháng 1 tới đây.
“Tiền vệ xuất sắc nhất phải là người chứng tỏ tầm ảnh hưởng lớn nhất vào lối chơi của đội bóng. Man City vắng David Silva vẫn có thể đánh bại Tottenham 4-1, Arsenal không Ramsey vẫn có thể giành những chiến thắng, tương tự là trường hợp của Salah trong màu áo Liverpool. Điều đó cho thấy họ không phải là những người quan trọng nhất, những người chiếm một nửa sức mạnh của đội bóng. Tôi đánh giá rất cao Kante, cậu ấy đang là tiền vệ ổn định và chất lượng nhất giải đấu”, cựu sao M.U tiếp tục.
Scholes danh gia cao tien ve NGolo Kante hinh anh 2
Kante đang chơi rất tốt trong màu áo Chelsea
Tại vòng 19 Premier League, Chelsea sẽ có trận đấu được cho là khó khăn trước Everton. Đội bóng thành phố Cảng dưới sự dẫn dắt của Big Sam đang chơi cực tốt với liên tiếp những chiến thắng. Khi mà Morata không thể ra sân vì án treo giò, nhiệm vụ của Kante sẽ lớn hơn rất nhiều. Kết quả mà The Blues thu về ở trận này phụ thuộc rất lớn vào phong độ của cầu thủ sinh năm 1991.
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X