Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Schneiderlin thừa nhận muốn rời Old Trafford

Thứ Ba 25/10/2016 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo The Sun, tiền vệ Morgan Schneiderlin tiết lộ anh đang rất muốn rời khỏi Old Trafford càng sớm càng tốt.

 

Tiền vệ Morgan Schneiderlin cập bến Old Trafford vào mùa Hè năm 2015. Thời gian đầu mới tới M.U, anh được HLV Van Gaal thường xuyên sử dụng, ngôi sao tuyển Pháp cũng có những trận đấu chơi rất tốt. Nhưng rồi chấn thương khiến cơ hội ra sân của anh cứ ít dần và hiện tại đang bị coi là người thừa. Hiện tại, anh không có nhiều cơ hội ra sân dưới thời Mourinho. Ngôi sao người Pháp chỉ là lựa chọn thứ 5 ở vị trí tiền vệ trung tâm, sau Pogba, Herrera, Fellaini và Carrick. Mặc dù đã bình phục hoàn toàn chấn thương và đang đạt trạng thái thể lực tốt nhất, nhưng cầu thủ sinh năm 1989 vẫn không được “Người đặc biệt” trao cơ hội. 
Tien ve Morgan Schneiderlin muon roi MU hinh anh
Schneiderlin không được sử dụng dưới thời Mourinho
Cựu cầu thủ Southampton chỉ mới ra sân 4 trận trong mùa giải này. Đặc biệt hơn, Schneiderlin chỉ mới thi đấu đúng 5 phút ở Ngoại hạng Anh. Điều này đã khiến anh không hài lòng và muốn ra đi. Theo The Sun, tiền vệ Morgan Schneiderlin tiết lộ anh đang rất muốn rời khỏi Old Trafford càng sớm càng tốt. Ngôi sao người Pháp sẽ đến gặp BLĐ M.U để nói chuyện tương lai, nếu Mourinho không cần anh, anh sẽ ra đi. Hiện có một vài đội bóng ở Italia muốn có cầu thủ này.
M.U áp đảo đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League
(Bongda24h.vn) - Với việc để thua Chelsea 0-4 vậy nên không bất ngờ khi M.U áp đảo đội hình tệ nhất vòng 9 Premier League.
Với việc đang sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm, khả năng M.U bán Schneiderlin là hoàn toàn có thể. Theo các nguồn tin tại Anh cho biết, Quỷ đỏ sẵn sàng để cầu thủ này rời Old Trafford để có thêm kinh phí và chỗ trống nhằm mục đích chào đón thêm các ngôi sao mới. Cũng theo The Sun, chiến lược gia người Bồ Đào Nha không có ý kiến gì về việc Schneiderlin đi hay ở. Đơn giản là anh đã không nằm trong kế hoạch lâu dài mà ông thiết lập ở M.U.
Tien ve Morgan Schneiderlin muon roi MU hinh anh 2
Schneiderlin muốn rời M.U
Đây là thời điểm đen tối nhất trong sự nghiệp của cầu thủ này, anh đã từng từ chối Arsenal để cập bến M.U, nhưng dường như đó là lựa chọn sai lầm của cầu thủ này. Anh không thể hiện được nhiều và bị coi là người thừa. Mới đây, Mourinho cũng cho biết Wayne Rooney có thể ra đi nếu anh muốn.
T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X