Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Everton chấn thương trước thềm derby, Liverpool mừng thầm

Thứ Sáu 31/03/2017 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận derby Merseyside với Liverpool, Everton liên tục đón tin không vui về chấn thương của các trụ cột và mới nhất là tiền vệ Morgan Schneiderlin.


2016/17 là mùa giải đầy thăng trầm của Everton. Họ khởi đầu rất tốt và từng có lúc vươn tới tốp 4 song rồi lại có những cú sảy chân đáng tiếc và hụt hơi. Khi đã tìm lại phong độ để nhen nhóm hy vọng giành vé dự cúp châu Âu thì Everton lại liên tiếp nhận những cú sốc từ chấn thương của các trụ cột. Sau những Yannick Bolasie, Muhamed Besic phải nghỉ dài hạn, tới lượt James McCarthy, Ramiro Funes Mori gặp vấn đề và đặc biệt là trường hợp của Seamus Coleman.

Sao Everton chan thuong truoc them derby, Liverpool mung tham hinh anh
Schneiderlin gia nhập danh sách chấn thương của Everton

Trong trận đấu cho CH Ireland tại vòng loại World Cup 2016/17, Coleman đã bị gãy gập cổ chân sau pha vào bóng thô bạo của Neil Taylor bên phía xứ Wales. Với chấn thương nghiêm trọng này, chắc chắn hậu vệ phải của The Toffees sẽ phải vắng mặt trong một quãng thời gian rất dài và đó là một thiệt thòi cực lớn của họ. Nhưng chưa hết, trước thềm trận đấu Liverpool vs Everton
tại vòng 30 Premier League, HLV Ronald Koeman lại mang tới thêm nỗi buồn cho người hâm mộ.

Chả là tiền vệ Morgan Schneiderlin, người đã phải vật lộn với chấn thương bắp chân suốt từ chiến thắng 4-0 trước Hull City cách đây nửa tháng và hiện vẫn chưa thể tập luyện cùng toàn đội. HLV Koeman xác nhận cầu thủ người Pháp sẽ chưa thể góp mặt trong trận derby vùng Merseyside giữa Liverpool vs Everton
rồi cả chuyến hành quân tới sân Man United giữa tuần sau.

“Tình hình của Schneiderlin đã khả quan hơn nhưng anh ấy vẫn chưa thể góp mặt trong trận đấu Liverpool vs Everton cuối tuàn này. Tôi cũng không nghĩ anh ấy sẽ có mặt vào thứ 3 tới (trận với M.U) nhưng hy vọng sẽ kịp bình phục cho cuộc đấu với Leicester City.”

Tất cả là đòn mạnh giáng vào hy vọng giành chiến thắng đầu tiên trong trận derby thành phố tại Premier League kể từ năm 2010. Và HLV Koeman nhân dịp này cũng không quên quở trách người đồng nghiệp Martin O'Neill vì đã sử dụng học trò McCarthy của mình một cách thiếu hợp lý.

“Đội ngũ y tế của CH Ireland đánh giá McCarthy có nguy cơ chấn thương cao nếu ra sân. Nhưng khi được yêu cầu, anh ấy nói mình cảm thấy ổn”, chiến lược gia người Hà Lan nói tại một cuộc họp báo trước trận Liverpool vs Everton. “Theo tôi, HLV của họ trong trường hợp này đã không cố gắng bảo vệ cầu thủ. Chỉ có 2 ngày tập luyện cùng ĐT CH Ireland và lập tức tham gia một trận đấu nóng bỏng (với xứ Wales). Theo tôi, McCarthy cần ít nhất 1 tuần luyện tập với đội để đạt thể trạng thích hợp.”

Những khoảnh khắc lịch sử của trận derby Merseyside
Trận đấu sớm vòng 30 Ngoại hạng Anh tuần này sẽ là trận derby Merseyside Liverpool vs Everton. Với các CĐV thành phố Cảng, những khoảnh khắc ở video này chắc...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X