Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Schneiderlin ca ngợi hai người đàn anh Carrick và Schweinsteiger

Thứ Năm 30/07/2015 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ, tân binh Morgan Schneiderlin đã dành những lời có cánh cho hai người đàn anh ở MU là Carrick và Schweinsteiger.

Schneiderlin ca ngoi hai nguoi dan anh Carrick va Schweinsteiger hinh anh
Schneiderlin đang là tân binh sáng giá nhất của MU hè này

Tân binh Morgan Schneiderlin

là một trong năm cầu thủ đã chuyển đến thi đấu cho Quỷ đỏ thành Manchester ở mùa hè này bao gồm Memphis Depay, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger và mới nhất là thủ thành Sergio Romero. Mới đây, cầu thủ người Pháp đã cho biết anh rất phần khích khi được chơi cạnh hai cầu thủ kinh nghiệm ở tuyến tiền vệ của MU.

“Được sát cánh cùng hai cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như Carrick và Schweinsteiger dĩ nhiên là giúp tôi chơi tốt hơn. Tôi vẫn chưa phải là một cầu thủ hoàn thiện. Tôi mới chỉ 25 tuổi và vẫn phải học hỏi thêm rất nhiều. Tập luyện tuần này qua tuần khác với những cầu thủ đẳng cấp trong đội giúp tôi học hỏi được rất nhiều thứ để cải thiện chất lượng các trận đấu của mình. Tôi đã sẵn sàng cho những thử thách sắp tới tại Manchester”. – Schneiderlin trả lời phỏng vấn trên trang chủ Man United.

Mùa trước, tiền vệ sinh năm 1989 là linh hồn nơi tuyến giữa của Southampton. Anh góp mặt trong 26 trận đấu của The Saints, ghi được 4 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội. So sánh với hai người đồng đội ở tuyến giữa của MU, Schneiderlin cũng không thua kém là bao. Mùa vừa rồi, Schweinsteiger đã ghi được 4 bàn và kiến tạo tới 5 sau 20 trận ra sân cho Hùm xám xứ Bavaria. Còn Carrick cũng có được 1 pha lập công và 2 đường kiến tạo trong chiến dịch 2014/15 của Quỷ đỏ.

Dẫu vậy, bộ ba trên không được nhắc đến nhiều với khả năng ghi bàn của mình mà là khả năng kiểm soát trận đấu và là tấm lá chắn cho hàng phòng ngự của đội bóng. Ở khoản này, tiền vệ người Pháp ăn đứt hai người đàn anh trong biên chế đội chủ sân Old Trafford hiện tại. Cầu thủ 25 tuổi chiến thắng trong 79 pha tắc bóng, hơn hẳn Schweini (24 lần) và Carrick (19 lần). Schneiderlin cũng có tới 63 pha can thiệp để giải nguy cho khung thành đội nhà. Con số này của Basti và C16 lần lượt là 28 và 31.

Tiền vệ của Bayern thì có số đường chuyền quan trọng nhiều hơn hai người đồng đội với 26 đường chuyền, nhiều hơn Schneiderlin (19) và Carrick (6). Tuy thế, số 16 của MU cũng có điểm mạnh so với hai người đồng đội là khả năng chuyền dài chính xác. Độ dài trung bình mỗi đường chuyền của Carrick lên tới 20 mét. Ngoài ra, tiền vệ người Anh cũng không phạm lỗi nhiều và điều đó khiến cho khả năng Carrick phải nhận thẻ đỏ gần như là không có. Dù HLV Van Gaal bố trí hàng tiền vệ MU mùa tới thế nào thì có vẻ họ cũng sẽ rất mạnh với sự góp mặt của bộ ba này.

Xem video clip về tài năng của tân binh Morgan Schneiderlin:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X