Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Schmeichel: "Trọng tài khiến Leicester phải nhận thất bại"

Thứ Bảy 13/05/2017 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Kasper Schmeichel khẳng định trọng tài đã khiến Leicester phải nhận thất bại trước Man City.

Tại vòng 37 Premier League, Leicester có chuyến làm khách đến sân Etihad của Man City. Dù đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng nhưng “Bầy cáo” vẫn đặt quyết tâm rất lớn. Họ đã chơi rất nỗ lực trước Man xanh và gây rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Vardy và các đồng đội đã khiến thầy trò Pep Guardiola phải sống trong sợ hãi trong khoảng 30 phút cuối trận. Và nếu Mahrez không đá hỏng 11m đáng lẽ ra Leicester đã rời sân Etihad với 1 điểm trong tay.
Thu mon Kasper Schmeichel len an trong tai hinh anh
Leicester để thua Man City 1-2
Trọng tài là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất sau trận đấu này. Thủ môn Kasper Schmeichel khẳng định trọng tài đã khiến Leicester phải nhận thất bại trước Man City: “Bàn thắng của Silva không hợp lệ. Rõ ràng Sterling đã việt vị, cậu ấy có tham gia vào pha bóng. Cậu ấy đã có hành động ngăn cản Christian Fuchs. Nếu Sterling không xuất hiện ở tình huống đó, tôi đã dễ dàng kiểm soát tình hình. Cậu ấy che mắt và cản trở khả năng phán đoán của tôi. Theo luật Man City không được công nhận bàn thắng đó. Tất cả đều biết điều đó nhưng trọng tài chính thì không”.
Dư âm Man City 2-1 Leicester: Run rẩy vào Top 3
Man City đã gặp rất nhiều khó khăn trước Leicester đã hết mục tiêu. Song kết quả Man City 2-1 Leicester vẫn giúp họ vượt qua Liverpool để tạm thời chiếm lấy vị...
Thủ môn Schmeichel cũng không hài lòng với việc trọng tài không công nhận bàn thắng của Mahrez: “Cách đây ít ngày Griezmann cũng thực hiện một quả 11m tương tự như thế trong trận bán kết lượt về Champions League với Real, ở trận đấu đó trọng tài đã công nhận bàn thắng của cầu thủ người Pháp. Nhưng cũng trong trường hợp tương tự như thế, Mahrez lại không được công nhận bàn thắng. Chúng tôi đã bị xử ép ở trận đấu này. Trọng tài muốn Leicester phải nhận thất bại”.
Thu mon Kasper Schmeichel len an trong tai hinh anh 2
Thủ môn Schmeichel lên án trọng tài
Hiện thủ môn Schmeichel cũng đang được Man City quan tâm. Man xanh muốn có ngôi sao của Leicester để thay thế cho Bravo, người đã gây thất vọng rất lớn. Song sẽ không dễ để đội chủ sân Etihad hoàn thành mục tiêu của mình. Schmeichel vừa gia hạn hợp đồng với “Bầy cáo”, thủ môn này cũng khẳng định cam kết tương lai với đội chủ sân King Power.

Tổng hợp: Man City 2-1 Leicester (Vòng 37 NHA 2016/17)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X