Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Schalke lên kế hoạch "rút ruột" M.U

Thứ Tư 20/01/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Schalke đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ Marcos Rojo của M.U. Đội bóng nước Đức chấp nhận chi ra 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Hè 2014, hậu vệ Marcos Rojo cập bến M.U từ Sporting Lisbon với mức giá vào khoảng 16 triệu bảng. Mùa giải đầu tiên tại Old Trafford cầu thủ này không thể hiện được gì nhiều. Tuyển thủ người Argentina chỉ ra sân 22 lần tại Premier League, trong đó có một nửa số trận là từ băng ghế dự bị. Những lần góp mặt trên sân, hậu vệ người Argentina không chứng tỏ được khả năng của mình. Màn trình diễn của Marcos Rojo ở mùa giải 2014/15 khiến HLV Van Gaal không thể hài lòng.
Schalke len ke hoach hoi mua hau ve Marcos Rojo cua MU hinh anh
Rojo không chứng tỏ được gì nhiều ở M.U
Bên cạnh đó, sự cố không thể sang Mỹ cho chuyến du đấu mùa hè 2015 vì vấn đề hộ chiếu hết hạn càng khiến “Tulip thép” điên tiết. Tương lai của Rojo ở Old Trafford đang bị đe dọa bởi những màn trình diễn thiếu thuyết phục và cả rắc rối bên ngoài sân cỏ. Hè qua, cầu thủ này may mắn sống sót sau đợt thanh lọc trên quy mô lớn của HLV Van Gaal. Nhưng màn trình diễn của anh ở mùa giải 2015/16 cũng không quá ấn tượng.
Vừa thay tướng, Real Madrid lên kế hoạch “rút ruột” M.U
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ đa năng người Argentina Marcos Rojo bất ngờ trở thành mục tiêu săn đón của Kền kền trắng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này.
Những vòng đấu đầu tiên Rojo phải ngồi dự bị, khi Luke Shaw dính chấn thương anh được lựa chọn để thay thế. Khi màn trình diễn có đôi chút khởi sắc thì cầu thủ này lại dính chấn thương. Chứng kiến cầu thủ 26 tuổi không đóng góp được nhiều cho đội bóng, HLV Van Gaal đã lên kế hoạch bán tuyển thủ người Argentina. Biết được thông tin này rất nhiều đội bóng đã có muốn có Rojo, trong đó phải kể đến Bayern Munich và Real Madrid.
hau ve marcos rojo hinh anh 2
Schalke hỏi mua Marcos Rojo
Mới nhất, Schalke mua Marcos Rojo. Theo đó, cầu thủ người Argentina nằm trong danh sách những mục tiêu hàng đầu của đội bóng nước Đức. Hiện tại, Rojo đang gặp vấn đề sức khỏe và chưa thể trở lại thi đấu cho M.U. Nhưng điều đó không ngăn Schalke bày tỏ tham vọng muốn có chữ ký ngôi sao người Argentina. Được biết, HLV Andre Breitenreiter của Schalke rất muốn có Marcos Rojo hòng tăng cường chất thép cho hàng phòng ngự trong bối cảnh Benedikt Howedes dính chấn thương triền miên.
CHÍNH THỨC: Đội trưởng U21 M.U chia tay sân Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Sao trẻ của Man United đã buộc phải chia tay sân Old Trafford sau khi không thể để lại bất cứ ấn tượng nào với HLV Van Gaal.
Để thuyết phục M.U bán Marcos Rojo, Schalke chấp nhận chi ra 12 triệu bảng. Đây là số tiền còn thấp hơn mức phí mà Quỷ đỏ chi ra để có cầu thủ này từ Sporting Lisbon ở hè 2014. Nhưng đội bóng vùng Ruhr khẳng định với phong độ của Rojo lúc này anh ta chỉ đáng giá như vậy mà thôi. Nếu không thuyết phục được Quỷ đỏ nhả ngôi sao của mình, đội bóng nước Đức sẽ chuyển hướng sang Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X