Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez tiết lộ lý do cập bến Chelsea

Thứ Tư 01/09/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi đạt được thỏa thuận tới Chelsea theo dạng cho mượn, tiền vệ Saul Niguez đã tiết lộ lý do rời Atletico Madrid cập bến sân Stamford Bridge.

Saul Niguez muốn được chơi ở vị trí ưa thích


Trong ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè 2021, Chelsea đã nỗ lực chiêu mộ tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid. Thương vụ tưởng như đã đổ bể khi đội bóng Tây Ban Nha không muốn để ngôi sao của mình ra đi, nhưng cuối cùng đội chủ sân Stamford Bridge cũng có được điều mình cần.
 
Saul Niguez cập bến Chelsea ở Hè 2021

Saul Niguez cập bến Chelsea ở Hè 2021


Chelsea đã mượn thành công Saul Niguez một mùa với mức phí 5 triệu euro, nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ mua đứt ở Hè năm tới với giá 40 triệu euro. Họ đã làm như vậy với Kovacic trước đây khi tới từ Real Madrid.

Với sự có mặt của Saul, bây giờ tuyến giữa của Chelsea sẽ có thêm một lựa chọn tốt bên cạnh Kante, Jorginho hay Kovacic. Ngay sau khi đạt được thỏa thuận tới Chelsea theo dạng cho mượn, tiền vệ Saul Niguez đã tiết lộ lý do rời Atletico Madrid cập bến sân Stamford Bridge. Anh nói:

Tôi đã không được chơi ở vị trí số 8 yêu thích tại Atletico Madrid ở mùa giải vừa rồi, điều đó khiến tôi không hài lòng. Tôi đã không thể phát huy khả năng tốt nhất của mình. Tôi sẽ không tiếp tục ngồi dự bị, tôi phải bước ra vùng an toàn. Đó là lý do tại sao tôi quyết định tới Chelsea”.

“Ở Chelsea, tôi sẽ tập luyện ở vị trí ưa thích của mình. Tất nhiên, không dễ để có được vị trí đá chính ở Chelsea, đội bóng có rất nhiều tiền vệ tốt. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực cả trong tập luyện và thi đấu, tôi muốn được ra sân thường xuyên và cùng đội bóng giành những danh hiệu”.

“Tôi không muốn nhìn thấy Saul mà bạn đã thấy trong hai năm qua. Tôi muốn cho tất cả thấy khả năng tốt nhất của tôi là như thế nào”.
Thuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao AtleticoThuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao Atletico
Chelsea đã có được Saul Niguez từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải kèm tùy chọn mua đứt sau đó.
Bị từ chối, Chelsea vẫn nuôi hy vọng vụ Saul NiguezBị từ chối, Chelsea vẫn nuôi hy vọng vụ Saul Niguez
Atletico Madrid thông báo muốn giữ tiền vệ Saul Niguez, nhưng Chelsea vẫn đang nỗ lực đàm phán với hy vọng điều thần kỳ sẽ xảy ra.
Bị đẩy khỏi Chelsea, Kurt Zouma vẫn lên tiếng cảm ơn Thomas TuchelBị đẩy khỏi Chelsea, Kurt Zouma vẫn lên tiếng cảm ơn Thomas Tuchel
Bị đẩy khỏi Chelsea nhưng trung vệ Kurt Zouma không hề trách móc HLV Thomas Tuchel, thay vào đó anh đã lên tiếng cảm ơn ông thầy người Đức.
Sao trẻ lưu lạc của Chelsea muốn trở thành Lampard mớiSao trẻ lưu lạc của Chelsea muốn trở thành Lampard mới
Conor Gallagher đang tìm cách nâng cao phẩm chất thủ lĩnh và ghi nhiều bàn hơn giống như thần tượng Frank Lampard của mình.
Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?Để Chelsea cầm hòa, sao Liverpool thừa nhận một điều về đối thủ?
Tiền vệ Harvey Elliott đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Chelsea ở trận hòa 1-1 với Liverpool, anh cũng cho rằng The Blues thực sự là ứng viên hàng đầu cho...
  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X