Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez đặt quyết tâm rất cao ở Chelsea

Thứ Ba 09/11/2021 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Saul Niguez tuyên bố sẽ tận dụng khoảng thời gian tập trung của ĐTQG để nỗ lực tập luyện, qua đó hy vọng được ra sân nhiều hơn ở Chelsea.

Saul Niguez thể hiện quyết tâm cao


Hè năm nay, Chelsea mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid. The Blues chỉ phải bỏ ra 5 triệu euro phí mượn cầu thủ sinh năm 1994 một mùa, họ cũng có thể mua đứt ngôi sao người Tây Ban Nha ở Hè năm tới với số tiền 40 triệu euro.
Saul Niguez nỗ lực để được ra sân nhiều hơn ở Chelsea

Saul Niguez nỗ lực để được ra sân nhiều hơn ở Chelsea


Dù chơi nổi bật ở Atletico Madrid nhiều năm qua, song Saul Niguez đang gặp khó khăn ở Chelsea. Cầu thủ 27 tuổi ra mắt tệ hại trong trận đấu với Aston Villa, anh đá chính nhưng bị thay ra chỉ sau 45 phút. Từ đó đến nay Saul không được HLV Thomas Tuchel trao quá nhiều cơ hội.

Ông thầy người Đức tuyên bố cầu thủ người Tây Ban Nha đang duy trì quyết tâm rất cao, ông tin anh sẽ chơi tốt dần lên trong thời gian tới. Mới nhất, Saul Niguez tuyên bố sẽ tận dụng khoảng thời gian tập trung của ĐTQG để nỗ lực tập luyện, anh nói:

Khoảng thời gian vừa qua thật khó khăn đối với tôi. Tôi đến với một đất nước mới, giải đấu mới, và tôi cần thời gian để hòa nhập. Bây giờ tôi đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Tôi nhận được sự giúp đỡ từ HLV và các đồng đội, tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện”.

“Khoảng thời gian tập trung của ĐTQG là cơ hội để tôi tiếp tục nỗ lực, qua đó hy vọng được ra sân thường xuyên hơn. Tôi không hối hận với quyết định tới Chelsea, cũng không có chuyện tôi sẽ rời đi vào tháng 1 năm 2022”.

Theo Telegraph cho biết, Saul luôn đến sớm hơn và ra về muộn hơn các đồng đội trong các buổi tập của Chelsea. Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea sẽ có trận đấu với Leicester vào ngày 20/11. Sau đó sẽ là trận đấu với Juventus ở Champions và trận đấu với MU ở Ngoại hạng Anh. Việc phải chơi 3 trận trong một tuần buộc Tuchel phải xoay tua đội hình, và cơ hội có thể đến với Saul.
MU đang mất phương hướng dưới thời SolskjaerMU đang mất phương hướng dưới thời Solskjaer
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton khẳng định MU đang mất phương hướng dưới thời Solskjaer, và khả năng ông thầy người Na Uy bị sa thải là hoàn toàn có thể.
Chelsea sảy chân tiếc nuối, Kai Havertz chỉ trích lối đá của BurnleyChelsea sảy chân tiếc nuối, Kai Havertz chỉ trích lối đá của Burnley
Kai Havertz cho rằng Burnley không phải một đội muốn chơi bóng sau khi Chelsea bị sảy chân trước đối thủ này ngay tại Stamford Bridge.
Nhận định West Ham vs Liverpool (23h30 ngày 7/11): Bám đuổi ngôi đầuNhận định West Ham vs Liverpool (23h30 ngày 7/11): Bám đuổi ngôi đầu
Cú sảy của Chelsea trước Burnley mở ra cơ hội để Liverpool thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu bảng xếp hạng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là Liverpool...
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 BurnleyNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 1-1 Burnley
Trận đấu Chelsea vs Burnley đã kết thúc với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi cuộc đọ sức trên sân Stamford Bridge khép lại.
Điểm tin bóng đá tối 6/11: MU hỏi mua tiền vệ Monaco, Chelsea cũng muốn có ComanĐiểm tin bóng đá tối 6/11: MU hỏi mua tiền vệ Monaco, Chelsea cũng muốn có Coman
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 6/11/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X