Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau vụ Sakho, Klopp cảnh báo học trò việc dùng MXH

Thứ Sáu 30/09/2016 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã cảnh báo các cầu thủ Liverpool rằng ông muốn họ cư xử đúng mực cả trên MXH sau trường hợp làm loạn của Mamadou Sakho.
Sau vu Sakho, Klopp canh bao hoc tro viec dung MXH hinh anh
Mối quan hệ giữa Sakho và Klopp đã đổ vỡ

Mối quan hệ của trung vệ Mamadou Sakho và HLV Jurgen Klopp được cho là đã chạm đáy sau khi cầu thủ người Pháp lên MXH Snapchat để công kích ông thầy của mình. Cụ thể, Sakho đã dùng từ “dối trá” để nói về việc anh không được cho ra sân thi đấu mùa này.

Trước đó, cựu cầu thủ PSG dính vào bê bối vô kỷ luật vì bị Klopp thẳng tay loại khỏi đội hình Liverpool. Sakho chỉ có được lần ra sân đầu tiên của mùa giải này trong màu áo đội trẻ Liverpool tại giải giao hữu U23 Premier League khi họ đối đầu Wolfsburg.

Sau sự có mặt của bộ đôi tân binh đến từ Bundesliga là Joel Matip và Ragnar Klavan, Jurgen Klopp ưu tiên sử dụng họ để đá cặp với Dejan Lovren. Điều này đồng nghĩa với việc Sakho đã không còn nằm trong kế hoạch của ông thầy người Đức.

Sau đó, Klopp từ chối bình luận về những điều Sakho nói nhưng ông nhấn mạnh rằng sẽ đề cập rõ ràng vấn đề này với toàn đội: “Tôi nghĩ không chỉ Sakho mà toàn bộ các cầu thủ Liverpool nên hiểu rằng họ chỉ có 2 việc duy nhất là giữ im lặng và làm tốt bổn phận của mình. Tôi đã nói chuyện với toàn đội và cả Mama. Theo quan điểm của tôi thì mọi thứ giờ đã chấm hết. Không còn gì để nói nữa cả”.

Bên cạnh đó, Klopp cũng từ chối đưa ra bình luận về vụ bê bối của HLV Sam Allardyce vừa qua. Ông thừa nhận có nghe mọi người nói rất nhiều nhưng bản thân không nắm rõ sự tình và cũng không quan tâm.

Hiện tại Liverpool của Klopp đang thăng hoa sau chuỗi trận ấn tượng. Mới đây, sau khi hạ Chelsea thì họ cũng vùi dập Hull City ghi nã vào lưới đối thủ 5 bàn thắng. Thành tích đó giúp cho The Kop leo lên vị trí thứ 4 trên BXH và hiện kém đội đầu bảng Man City 5 điểm. 

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X