Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 4 Premier League: M.U, Chelsea chịu chung số phận, Man City độc chiếm ngôi đầu!

Thứ Hai 31/08/2015 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Vòng 4 Premier League 2015/16 khép lại với những kết quả rất trái ngược. M.U, Chelsea và Liverpool đều để thua còn Man City và Arsenal là những đội được phép mỉm cười.


Man City đang bay cao, Arsenal lầm lũi tiến bước

Tại vòng 4 Premier League 2015/16, Man City được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp Watford. Đúng như dự đoán, với lợi thế vượt trội, Man City không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ không cùng đẳng cấp với tỉ số 2-0. Điều đáng nói là trong khi Sergio Aguero bất ngờ tỏ ra vô duyên, Yaya Toure vừa đá vừa đi bộ thì The Citizens vẫn còn các ngôi sao khác sẵn sàng tỏa sáng như Raheem Sterling hay David Silva. Như vậy, Man City đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp, ghi 10 bàn và chưa để thủng lưới bàn nào, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu trên BXH. Khởi đầu hoàn hảo thôi chưa đủ, Man City còn khiến tất cả phải e sợ khi tiếp tục phá kỷ lục chiêu mộ Kevin de Bruyne. Trước đó, họ đã mua trung vệ “xịn” Nicolas Otamendi nhưng chưa thể sử dụng. Khi 2 tân binh này sẵn sàng, Man City có thể sẽ có đội hình hoàn hảo nhất trong nhiều năm trở lại đây và tất nhiên, họ chắc chắn là ứng cử viên vô địch số 1 ở mùa giải này.
Sau vong 4 Premier League MU, Chelsea va Liverpool deu thua hinh anh
Man City dễ dàng đánh bại Watford 2-0
Arsenal dù được thi đấu hơn người trong phần lớn thời gian thi đấu trước Newcastle (Mitrovic bị đuổi khỏi sân ngay từ phút 15), nhưng Pháo thủ phải cần tới pha phản lưới nhà của Coloccini mới có được chiến thắng. Hàng công Arsenal tiếp tục gây thất vọng rất lớn. Ở trận đấu với “Chích chòe”, HLV Wenger tiếp tục xoay vòng giữa Theo Walcott và Oliver Giroud nhưng không đem lại kết quả. Nếu không bổ sung một chân sút đẳng cấp trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, khó ai có thể đặt niềm tin rằng Arsenal sẽ cạnh tranh chức vô địch vào cuối mùa giải này.

M.U, Chelsea và Liverpool đồng loạt thất bại
Sau vong 4 Premier League MU, Chelsea va Liverpool deu thua hinh anh 2
Chelsea thất thủ 1-2 trước Palace tại Stamford Bridge
M.U chơi không thuyết phục nhưng vẫn có được 7 điểm sau 3 vòng đầu, thế nhưng vận may của Quỷ đỏ đã dừng lại khi để Swansea lội ngược dòng thắng 2-1. Đó là một trận đấu mà hàng thủ M.U mắc rất nhiều sai lầm, tiền đạo chủ lực Wayne Rooney bỏ lỡ quá nhiều cơ hội còn HLV Van Gaal có những quyết định chiến thuật tương đối khó hiểu. Chelsea cũng phải nhận thất bại ở vòng đấu này, The Blues thất thủ 1-2 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà. Trận Chelsea 1-2 Crystal Palace tiếp tục xoáy sâu vào khủng hoảng chuyên môn bên cạnh những tin đồn về lục đục nội bộ. Liverpool là đội bóng lớn gây thất vọng nhất, tại Anfield đoàn quân của HLV Brendan Rodgers thất thủ 0-3 trước West Ham. Thẻ đỏ của Coutinho không phải lý do dẫn đến thất bại này, bởi lẽ trước khi ngôi sao người Brazil bị đuổi, The Reds đã để đối thủ ghi 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Vấn đề của họ vẫn là những câu chuyện cũ, đó là hàng thủ lỏng lẻo với phong độ phập phù của Lovren, hàng tiền vệ thiếu kết dính khi Henderson vắng mặt, và hàng công thiếu ý tưởng khi trung phong Benteke chơi rất mờ nhạt.

Sân nhà mất thiêng
Sau vong 4 Premier League MU, Chelsea va Liverpool deu thua hinh anh 3
Liverpool để thua West Ham 0-3 ngay tại Anfield
Trong 10 trận đấu tại vòng 4 Premier League 2015/16, chỉ có 3 đội được hưởng kết quả trận đấu với niềm vui chiến thắng khi được chơi trên sân nhà. Cụ thể, Man City đánh bại tân binh Watford 2-0 tại Etihad, Southampton giành chiến thắng 3-0 trước Norwich và Swansea hạ gục M.U 2-1 tại Liberty. Trong số 7 đội còn lại khi được chơi trên sân nhà thì có 4 đội nhận thất bại và 3 đội phải chia điểm. Tại Stamford Bridge, Chelsea bất ngờ thất thủ 1-2 trước Palace. Thánh địa Anfield cũng không thể giúp Liverpool có được 1 điểm khi phơi áo 0-3 trước West Ham. Newcastle và Stoke City là hai đội còn lại thất bại trên sân nhà, “Chích chòe” để Arsenal vượt qua với tỉ số 1-0 còn tại Britannia, Stoke để West Brom đánh bại cũng với tỉ số tương tự. 

Southampton có chiến thắng đầu tiên, Tottenham tiếp tục gây thất vọng
Sau vong 4 Premier League MU, Chelsea va Liverpool deu thua hinh anh 4
Southampton đánh bại Norwich 3-0
Sau 3 trận đầu tiên chỉ biết hòa và thua, cuối cùng Southampton cũng có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2015/16. Trên sân nhà, đội bóng của HLV Ronald Koeman dễ dàng đánh bại Norwich 3-0, với 3 điểm có được đội bóng chủ sân St Mary đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 5 điểm sau 4 vòng đấu. Tottenham tiếp tục gây thất vọng với trận hòa 0-0 với Everton trên sân nhà White Hart Lane. Sau 4 vòng đấu, đội bóng áo trắng vẫn chưa biết mùi chiến thắng và tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH. Leicester nối dài mạch bất bại với trận hòa 1-1 trên sân Bournemouth, với 8 điểm sau 4 vòng đấu họ đang vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Video Tổng hợp: Swansea 2-1 M.U (Vòng 04 Premier League 2015/16)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X