Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Vardy Arsenal lại muốn có Mahrez

Thứ Hai 06/06/2016 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đã gửi đến Leicester lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez. Trước đó, nhiều nguồn tin cũng khẳng định Pháo thủ đạt được thỏa thuận với tiền đạo Vardy cũng của Leicester.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Arsenal mua Riyad Mahrez
là thông tin được rất nhiều tờ báo lớn của nước Anh đăng tải trong thời gian gần đây. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 ghi tới 17 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn sau 37 lần ra sân ở Premier League. Những đóng góp của anh giúp “Bầy cáo” vô địch Ngoại hạng Anh. Với phong độ ấn tượng của mình cầu thủ 25 tuổi đã nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa. Tốc độ, kĩ thuật, khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo của Mahrez đều được đánh giá cao. Bởi thế, anh là niềm mơ ước của bất cứ đội bóng nào. 
Sau Vardy Arsenal lai muon co tien ve Mahrez hinh anh
Riyad Mahrez đã chơi xuất sắc ở mùa giải vừa qua
Báo chí Anh đưa tin, Arsenal đã gửi đến Leicester lời đề nghị chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez. Để thuyết phục Leicester bán Mahrez, đội bóng thành London chấp nhận chi ra 25 triệu bảng. Nếu chiêu mộ thành công ngôi sao của Leicester, đội hình của Arsenal sẽ trở nên hoàn hảo, và đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch Premier League lẫn Champions League.
Thương vụ Vardy đến Arsenal đứng trước nguy cơ đổ bể
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Express, nếu Arsenal không đẩy nhanh tiến độ và hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Jamie Vardy trước khi Euro 2016 bắt đầu, nhiều...
Nhiều nguồn tin cũng khẳng định Arsenal đã đạt được thỏa thuận với tiền đạo Vardy. Để có được chân sút người Anh Pháo thủ đã phải bỏ ra 20 triệu bảng. Tờ Mirror thậm chí còn khẳng định, chân sút 29 tuổi sẽ cập bến Emirates theo hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức lương 120.000 bảng/tuần. Trước đó, đội bóng thành London cũng đưa về tiền vệ Granit Xhaka. Tuy mức giá mua cầu thủ người Thụy Sỹ không được tiết lộ nhưng giới thạo tin cho rằng để có được Xhaka Arsenal đã phải bỏ ra 35 triệu bảng.
Sau Vardy Arsenal lai muon co tien ve Mahrez hinh anh 2
Arsenal hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez
Sau một mùa giải trắng tay, Arsenal đang có những bước đi mạnh mẽ trên bàn chuyển nhượng. HLV Wenger đang quyết tâm đưa về những nhân tố mới nhằm tăng sức cạnh tranh cho đội bóng. Với những tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 đội bóng chủ sân Emirates sẽ là đối thủ khó chịu với mọi đối thủ ở mùa giải 2016/17.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X