Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Stones và Barkley, M.U lại nhắm thêm sao trẻ Everton

Thứ Tư 30/12/2015 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United được cho là một trong khá nhiều CLB đang để ý tới tiền vệ 19 tuổi Joe Williams của Everton.


Tiền vệ Joe Williams gia nhập Everton từ năm 7 tuổi và giành được rất nhiều lời ngợi khen khi thi đấu cho đội U21 đồng thời thu hút được sự chú ý của một số đội bóng đá có tiếng tăm tại Premier League. Cầu thủ sinh năm 1996 có phong cách khá giống với tài năng trẻ Ross Barkley đang nổi như cồn tại nước Anh. Williams cũng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh có nguồn năng lượng đáng kể, làm bóng tốt bên cạnh những cú sút xa uy lực.

Joe Williams
Joe Williams là tài năng trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo Everton

Trong số những đội để mắt tới Williams có cả “Gã khổng lồ” Manchester United. Trong vài năm qua, đội trẻ của Quỷ đỏ không còn sản sinh ra được nhiều cầu thủ đủ sức đóng góp cho đội 1 và họ quyết thay đổi trong tương lai. Trong mùa giải năm nay, HLV Louis van Gaal đã đẩy đi một loạt cựu binh để trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Jesse Lingard, Guillermo Varela, Paddy McNair, Andreas Pereira thậm chí là những cái tên lạ hoắc như Cameron Borthwick-Jackson, Axel Tuanzebe, Sean Goss, Marcus Rashford…

Về lâu dài, M.U quyết tâm xây dựng một lứa trẻ chất lượng để làm nòng cốt cho đội 1. Để có được Williams, Nửa đỏ thành Manchester sẽ phải mất khá nhiều công thuyết phục Everton vốn nổi tiếng cứng rắn. Họ đang rốt ráo gia hạn hợp đồng vốn còn lại 18 tháng của Williams để tránh sự quan tâm ngày một tăng lên từ các CLB đối thủ.

MU nham mua sao tre tien ve Joe Williams cua Everton ben canh Stones hinh anh 2
Stones cùng Williams và Barkley là những mục tiêu của M.U

Còn nhớ vào mùa hè vừa qua, dù Chelsea đã nâng mức giá mua trung vệ John Stones lên tới 40 triệu bảng song Everton vẫn một mực từ chối. Nhưng đối với những Chelsea hay M.U, tiền không phải là vấn đề lớn nhất của họ khi tiến hành đàm phán. Dù đội bóng vùng Merseyside đã tỏ rõ thái độ của mình nhưng cả hai đại gia nước Anh này đều tuyên bố sẽ trở lại thương vụ của Stones rồi cả Barkley vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016.

Trong thời gian chờ đợi, M.U sẽ thương thảo với Everton về trường hợp của sao trẻ Williams ngay trong mùa đông này.

M.U coi trung vệ John Stones là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu
(Bongda24h.vn) – Manchester United coi trung vệ trẻ John Stones của Everton là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của họ trong mùa hè sang năm với một mức giá hỏi...

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X