Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Smalling tới lượt Valencia trở thành nạn nhân của Van Gaal

Thứ Hai 09/11/2015 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn sau trận M.U 2-0 West Brom tại vòng 12 Premier League, HLV Van Gaal lại gây sốc khi tiếp tục hồn nhiên gọi tiền vệ Antonio Valencia thành “Anthony Valencia”.

Trong thời gian gần đây, HLV Van Gaal liên tục được báo chí và truyền thông đem ra bàn tán. Nguyên nhân bởi ông thường xuyên gọi nhầm tên các họ trò. Nhắc tên cầu thủ là một phần trong công việc của HLV và của bất kỳ nhà quản lý nào. Việc đó dường như đơn giản và dễ dàng như một nhiệm vụ cơ bản của mọi HLV chứ không chỉ có nhà cầm quân M.U. Tuy nhiên, dù đã lãnh đạo Quỷ đỏ những một năm rưỡi, không hiểu vì lý do gì mà Van Gaal vẫn mơ hồ về những cái tên đến vậy.
Tien ve Valencia tro thanh nan nhan cua HLV Van Gaal hinh anh
Antonio Valencia bị HLV Van Gaal gọi nhầm tên
Cách đây không lâu, trong chuyến du đấu trên đất Mỹ, HLV Van Gaal đã gọi trung vệ Chris Smalling thành “Mike Smalling” mặc dù ông ngồi ngay bên cạnh trung vệ người Anh. Những tưởng đây là nhầm lẫn duy nhất của “Tulip Thép”. Nhưng có vẻ như vị chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa nhớ hết tên của các học trò. Trong buổi họp báo sau trận thắng CSKA Moscow vừa qua, Van Gaal lại gọi nhầm tên Smalling khi đang nói về phong độ cực cao của cầu thủ này. Lần này, vị chiến lược gia 64 tuổi biến hậu vệ người Anh thành “'Michael Smalling”. Nhiều người hài hước cho rằng, Smalling dường như được ông thầy quá ưu ái khi đặt cho quá nhiều tên gọi khác nhau.
Januzaj đang trên đường trở về M.U sớm hơn dự kiến
(Bongda24h.vn) – HLV Van Gaal đang xem xét gọi sao trẻ Januzaj về ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới do không hài lòng với cách mà Dortmund đối xử với...
Mới nhất, không chỉ có Smalling là nạn nhân của vị chiến lược gia người Hà Lan. Trong buổi họp báo sau trận M.U 2-0 West Brom thuộc vòng 12 Premier League, Van Gaal hồn nhiên nhắc đến sự vắng mặt của Antonio Valencia dưới cái tên “Anthony Valencia”: “Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của họ, từ đó M.U có thể khai thác những lỗ hổng từ hàng thủ đội khách. Chúng tôi sẽ thực hiện điều đó mà không có Matteo Darmian do lệnh đình chỉ và Anthony Valencia do đang hồi phục chấn thương”. Như vậy, sau Smalling thì tiền vệ Valencia cũng đã hiểu được cảm giác bị gọi nhầm tên như thế nào.

Sau khi bài phỏng vấn được phát tán hầu hết mọi người đều buồn cười vì sự nhầm lẫn này của chiến lược gia người Hà Lan. Có người còn hài hước dự đoán: “Mike Smalling. Anthony Valencia. Tiếp theo sẽ là “Ryan Rooney” hay “David Blind” chăng?.

Tổng hợp: MU 2-0 West Brom (Vòng 12 Premier League 2015/16)
,

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X