Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Rojo, Man Utd tiếp tục đẩy nhanh vụ Cuadrado

Thứ Năm 21/08/2014 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal tạm thời đã có thể yên tâm hơn phần nào sau khi chiêu mộ thành công Marcos Rojo. Tuy nhiên, ông chưa thể dừng lại ở đây. Theo đó, ban lãnh đạo Manchester United sẽ nỗ lực chốt sớm thương vụ Juan Cuadrado ngay trong tuần này.

Cuadrado
Man Utd quyết theo đuổi Cuadrado đến cùng

Trên thực tế, Cuadrado đã trở thành mục tiêu theo đuổi của đội bóng chủ sân Old Trafford từ khá lâu rồi. Tuy nhiên, do vấp phải sự cạnh tranh từ Barca, cộng thêm thái độ giữ người khá kiên quyết của Fiorentina nên Man Utd vẫn chưa thể đạt được mục đích. Hiện tại, sau khi đã hoàn thành các thủ tục chiêu mộ tân binh Marcos Rojo, HLV Louis van Gaal đang tiếp tục hướng tới chữ ký của tiền vệ người Colombia.

Những nguồn tin mới nhất từ La Gazetta dello Sport đã tiết lộ rằng Man Utd vừa gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng tới Fiorentina để hỏi mua Cuadrado. Trong trường hợp phía The Viola không đồng ý, Quỷ đỏ dự kiến sẽ tiếp tục tăng giá lên 35 hay thậm chí là 40 triệu bảng để quyết tâm giành ngôi sao 26 tuổi này đến cùng.

Về phần đội bóng Italia, Fio dường như cũng không còn quá “mặn mà” giữ chân Cuadrado nữa trước những nguồn lợi nhuận mà cầu thủ người Colombia có thể đem lại. Cách đây không lâu, trong trận giao hữu gặp Real Madrid, HLV Montella đã quyết định loại Cuadrado ra khỏi danh sách thi đấu, như một động thái chứng tỏ rằng tiền vệ này sắp nói lời chia tay với sân Artemio Franchi.

Được biết, bên cạnh Man Utd, thì Barca sau một thời gian “ngó lơ” Cuadrado cũng đã bất ngờ quay trở lại với thương vụ cầu thủ 26 tuổi. Do đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang rất nóng lóng muốn dứt điểm mọi chuyện ngay trong tuần này. Trước tình hình đội bóng chủ sân Old Trafford đã bộc lộ rất nhiều điểm yếu về lực lượng từ sau trận thua trước Swansea, HLV Louis van Gaal chẳng còn cách nào khác ngoài việc tìm kiếm thêm “viện binh” từ TCCN. Vì vậy, bất chấp nguy cơ có thể bị ép giá, Quỷ đỏ vẫn phải chấp nhận “chi đậm” để giành lấy các mục tiêu thực sự cần thiết.

Trong trường hợp có thể giành được chữ ký của Cuadrado, Man Utd sẽ sở hữu một “cỗ máy” hết sức cơ động bên hành lang cánh phải. Với nền tảng thể lực, kỹ thuật, tốc độ cũng như nhãn quan chiến thuật đều tốt, ngôi sao người Colombia hoàn toàn phù hợp với vị trí wing-back trong sơ đồ 3-5-2 của HLV Van Gaal.

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X