Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Real đến lượt Chelsea muốn có Lewandowski

Thứ Tư 21/06/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, chuyển nhượng Chelsea đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

 

Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm người thay thế vị trí của tiền đạo Diego Costa. Conte đã nhắn tin yêu cầu ngôi sao sinh năm 1988 tìm kiếm đội bóng mới. Hiện Lukaku và Morata đang lọt vào tầm ngắm của chuyển nhượng Chelsea, nhưng The Blues gặp khó trong việc đưa một trong hai cầu thủ này về Stamford Bridge. Morata đang ở rất gần M.U, trong khi đó Everton hét giá chân sút người Bỉ lên đến 100 triệu bảng. Đội bóng thành London đã làm rất nhiều cách, nhưng đội bóng thành phố Cảng vẫn không chịu giảm giá chuyển nhượng.
Chuyen nhuong Chelsea muon co Lewandowski hinh anh
Chuyển nhượng Chelsea muốn có Robert Lewandowski
Chelsea khẳng định họ sẽ không đáp ứng yêu cầu lên đến 100 triệu bảng từ phía Everton, trong trường hợp không mua được Lukaku đội bóng này sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Mirror, chuyển nhượng Chelsea mới nhất đang lên kế hoạch đưa về tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich. Trong những mùa giải gần đây, chân sút người Ba Lan luôn là một trong những trung phong xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
Real nâng cấp tuyến giữa bằng sao khủng Chelsea
Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Kante của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Mùa giải vừa qua, Lewandowski ghi 30 bàn ở Bundesliga giúp Bayern tiếp tục thống trị giải đấu này. Với tài năng của mình, cầu thủ người Ba Lan hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Diego Costa để lại. Khả năng The Blues mua được Lewandowski là khá cao. Mới đây, cựu sao Dortmund đã đánh tiếng rời Bayern do không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ các đồng đội. Cụ thể, cầu thủ 28 tuổi không hài lòng khi chỉ về thứ hai trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất Bundesliga mùa giải vừa qua, sau Pierre-Emerick Aubameyang của Dortmund với 31 bàn.
Chuyen nhuong Chelsea muon co Lewandowski hinh anh 2
 Lewandowski đang muốn rời Bayern
Chelsea dự định chi ra 55 triệu bảng cho thương vụ này. Song họ sẽ phải cạnh tranh với Real, đội cũng muốn có ngôi sao của Bayern để thay thế sự ra đi của Ronaldo. Trong thời gian gần đây, CR7 đã đánh tiếng rời Tây Ban Nha do bị cáo buộc trốn thuế. Trong trường hợp Los Blancos giữ chân thành công siêu sao người Bồ đại diện của nước Anh sẽ một mình một ngựa trong thương vụ này. Tuy nhiên, phía “Hùm xám” cũng chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình nếu nhận được 85 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X