Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Rashford, M.U tiếp tục gia hạn hợp đồng với Borthwich-Jackson

Thứ Hai 30/05/2016 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Manchester United vừa chính thức gia hạn hợp đồng với Borthwich-Jackson thêm bốn năm cùng với sao trẻ Rashford.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
 
Trang chủ của M.U vừa thông báo về việc chính thức gia hạn hợp đồng với Borthwich-Jackson thêm bốn năm, với điều khoản cho phép tự động gia hạn hợp đồng thêm một mùa. Như vậy sau Rashford, M.U giữ chân Borthwich-Jackson là động thái cho thấy "Quỷ đỏ" muốn HLV Jose Mourinho tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ.
 
Sau Rashford, MU tiep tuc gia han hop dong voi Borthwich-Jackson hinh anh
M.U chính thức giữ chân thêm Borthwich Jackson.

Phó chủ tịch Ed Woodward cho biết: "Cameron là một trong những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của chúng tôi ra mắt đội một trong mùa giải vừa qua. Đây là điều mà câu lạc bộ luôn làm và thúc đẩy các cầu thủ từ học viện cũng như đội U-21, điều đó giúp các cầu thủ trẻ cũng như những người liên quan cảm thấy tự hào. Cameron đã ký hợp đồng mới và tôi mong muốn được nhìn cậu ấy thi đấu tại đây trong nhiều năm tới". 
 
Bản thân Borthwich-Jackson cũng cho biết rất muốn học hỏi thêm từ HLV Jose Mourinho cũng như các thành viên khác trong ban huấn luyện M.U: "Tôi trưởng thành từ câu lạc bộ và đang tận hưởng từng phút được thi đấu tại đây. Mùa giải trước mang đến cho tôi những kinh nghiệm tuyệt vời khi được khoác áo đội một".
 
"Đó là giấc mơ với chính bản thân tôi cũng như gia đình" - Jackson khẳng định: "Tôi cảm thấy đây là bước chuyển tốt cho sự phát triển của tôi trong màu áo Manchester United. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ cũng như tiếp thu những lời khuyên từ huấn luyện viên trưởng cũng như các thành viên trong ban huấn luyện để cải thiện mình trong mọi buổi tập".
 
Năm nay 19 tuổi, Borthwich-Jackson ra mắt M.U trong trận thắng 2-0 khi chạm trán West Brom tháng 11/2015. Từ đó đến nay, hậu vệ trẻ này đã ra sân 14 trận cho "Quỷ đỏ" mùa vừa qua. Jackson cũng được các CĐV bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa của đội U-21 Man Utd.
 
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X