Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Muller, M.U tiếp tục lên kế hoạch "hút máu" Bayern Munich

Thứ Sáu 22/05/2015 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau Thomas Muller, danh sách chuyển nhượng của M.U mùa Hè tới lại được bổ sung thêm một tiền vệ cực chất của Bayern Munich - Bastian Schweinsteiger.

Sau Muller, MU tiep tuc len ke hoach hut mau Bayern Munich hinh anh
M.U sẵn sàng chi đậm để có được Schweinsteiger.

Trong buổi lễ tổng kết cuối năm vừa diễn ra cách đây không lâu, HLV Van Gaal khẳng định M.U sẽ chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Và đây cũng là lời khẳng định cho tham vọng của Quỷ đỏ thành Manchester khi họ vừa mới giành vé dự đấu trường Champions League vào mùa tới.

Ngay sau khi hoàn tất thương vụ Depay, M.U lại ráo riết tìm mua tiền vệ. Ngay lập tức HLV Van Gaal đã nhắm Bayern Munich, đội bóng đang gặp rất nhiều vấn đề về nội bộ trong những ngày qua. Cách đây không lâu, M.U đã đưa Thomas Muller vào tầm ngắm và sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của cầu thủ này trong mùa tới.

Theo Dalymail đưa tin, sau Thomas Muller, danh sách chuyển nhượng của M.U mùa Hè tới lại được bổ sung thêm một tiền vệ cực chất của Bayern Munich - Bastian Schweinsteiger. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ tin rằng, dựa vào mối quan hệ thầy – trò (cũ), HLV Van Gaal sẽ không khó để có thể thuyết phục tiền vệ sinh năm 1984 đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

Dù là một trong những công thần của Bayern Munich nhưng Schweinsteiger lại đang tỏ ra không mấy hài lòng với những quyết định sử dụng người của HLV Pep Guardiola. Và từ khi Hùm xám xứ Bavaria bị Barca loại một cách cay đắng khỏi Champions League, đã có rất nhiều cầu thủ tỏ ra không phục với tài năng của vị chiến lược gia người TBN.

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo của Bayern khẳng định họ sẽ không sa thải Pep Guardiola bằng bất cứ giá nào. Và đây cũng là cơ sở để M.U tin rằng họ sẽ nhanh chóng thuyết phục được Schweinsteiger đầu quân cho Quỷ đỏ. Hiện tại, M.U đang sẵn sàng thảo sẵn một bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng và sẽ chính thức cử người sang Allianz Arena để đàm phán trong vài ngày tới.

Ngoài ra, vị trí trung vệ vẫn đang là điểm nóng của M.U. Cách đây không lâu, Hummels đã từ chối gia nhập Old Trafford vì vẫn còn nặng tình với Dortmund. Ngay sau khi bị khước từ, Quỷ đỏ thành Manchester đã ngay lập tức liên hệ với Otamendi. Và có nhiều nguồn tin khẳng định, đội bóng đã hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ người Argentina.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X