Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Liverpool, tới lượt M.U ve vãn Asensio

Thứ Hai 19/06/2017 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, chuyển nhượng MU bất ngờ quan tâm đến tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.

 

M.U đang quan tâm đến rất nhiều ngôi sao của Real Madrid. Quỷ đỏ đang ở rất gần tiền đạo Morata của Los Blancos. Man đỏ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1992, vấn đề còn lại là chốt giá chuyển nhượng với đội chủ sân Bernabeu. Sau khi tiền đạo Cristiano Ronaldo tuyên bố rời Tây Ban Nha, đội chủ sân Old Trafford cũng muốn vào cuộc trong thương vụ này. Nhiều tờ báo lớn ở nước Anh khẳng định nửa đỏ thành Manchester có thể chi ra hơn 150 triệu euro cho thương vụ này.
Sau Liverpool, toi luot MU ve van AsensioChuyen nhuong MU ve van Asensio hinh anh
M.U quan tâm Asensio
Và mới nhất, chuyển nhượng MU bất ngờ quan tâm đến tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid. Mourinho đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi màn trình diễn ấn tượng của sao trẻ người Tây Ban Nha. Cầu thủ sinh năm 1996 vừa trải qua mùa giải thành công với Real với 2 danh hiệu lớn là La Liga và Champions League, anh ghi 10 bàn trên mọi mặt trận trong đó có pha lập công vào lưới Juventus trong trận chung kết Champions League giúp đội nhà giành chiến thắng 4-1.
Chuyển nhượng MU: De Gea + 175 triệu bảng = Ronaldo
Theo tờ Daily Mirror, M.U chấp nhận dùng 175 triệu bảng cùng thủ môn David de Gea để thuyết phục Real nhả tiền đạo Cristiano Ronaldo.
Asensio rất đa năng, ngoài sở trường chạy cánh anh còn có thể đá hộ công hoặc tiền đạo. Ngôi sao 21 tuổi đang được đánh giá là tương lai của Los Blancos và ĐT Tây Ban Nha. Mới đây, ngay khi ra mắt giải U21 châu Âu với Tây Ban Nha, Asensio tiếp tục ghi bàn. Anh thậm chí bùng nổ với cú hat-trick vào lưới U21 Macedonia. Asensio đầy hứa hẹn trong tương lai. Vì vậy, Mourinho muốn mang anh về để xây dựng đội hình lý tưởng cho M.U trong nhiều năm.
Sau Liverpool, toi luot MU ve van AsensioChuyen nhuong MU ve van Asensio hinh anh 2
Khả năng M.U chiêu mộ thành công Asensio là không cao
Quỷ đỏ có thể chi tới 35 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1996, đây là con số rất cao với một cầu thủ vẫn còn khá trẻ như Asensio. Song khả năng M.U thành công trong thương vụ này là không lớn. Phía Real khẳng định không bán ngôi sao của mình, họ coi cầu thủ người Tây Ban Nha là tương lai của đội bóng. Los Blancos chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Asensio, ở bản hợp đồng mới mức phá vỡ hợp đồng của anh có thể lên đến 350 triệu euro.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X