Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Lindelof, M.U chuẩn bị đón sao khủng Monaco

Thứ Hai 12/06/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo báo chí Anh, CLB Man United đang tiến gần cầu thủ đa năng Fabinho của Monaco và nhiều khả năng, đây sẽ là tân binh thứ hai của Quỷ đỏ.



Rất nhanh chóng, ngay sau khi chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Victor Lindelof từ Benfica với giá 30 triệu bảng, M.U đã chuẩn bị có chữ ký tiếp theo. Đó không phải là tiền đạo Alvaro Morata mà là hậu vệ Fabinho của CLB AS Monaco. Thông tin này được tờ Manchester Evening News (M.E.N) – rất gần trụ sở Man United đăng tải.
 
Đây là một mùa giải tuyệt vời của đội bóng Công quốc, vì vậy những trụ cột của CLB này đều là những món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Lần lượt Mbappe, Bernado Silva, Bakayoko đều được liên hệ để chuyển sang một đội bóng lớn hơn. Cụ thể, Bernado Silva đã đầu quân cho Man City và đội bóng này cũng chuẩn bị có hậu vệ trái Mendy, Chelsea tiến gần Bakayoko, Man United chiêu mộ Fabinho. Trong khi đó Kylian Mbappe đang được cả châu Âu săn đón.

Vo dep de lo bang chung Fabinho gia nhap M.U
Hậu vệ Fabinho chuẩn bị gia nhập Man United

Về phía đội chủ sân Old Trafford, CLB này đã rất nhanh chóng sở hữu trung vệ Victor Lindelof và với phong cách chuyển nhượng thần tốc của Jose Mourinho, những mục tiêu còn lại cũng sẽ được chốt rất nhanh. Morata đã 90% là người Quỷ đỏ, và đội bóng này đang làm việc cật lực để có thể hoàn tất những thương vụ Ivan Perisic hay Fabinho, qua đó có nhiều thời gian sắp xếp nhân sự trước mùa bóng mới.
 
Mục tiêu Fabinho của Monaco là một cầu thủ rất đa năng. Bản thân anh cũng từng khẳng định muốn khoác áo Quỷ đỏ trong một buổi phỏng vấn tháng Hai năm nay. Ở mùa giải này, anh được HLV Leonardo Jardim đôn lên đá tiền vệ trung tâm và tiền vệ trụ. Tại đây anh đã ghi đến 10 bàn thắng và sở hữu những thống kê chuyền bóng rất tốt. Tất nhiên, với xuất phát điểm là một hậu vệ cánh phải, anh hoàn toàn có thể quay lại vị trí này thi đấu. Mức giá của cầu thủ 23 tuổi người Brazil được cho là 40 triệu bảng.
 
Man United đón liền một lúc 3 tân binh vào tuần sau
Những thông tin về chuyển nhượng đang có diễn biến tích cực với đội chủ sân Old Trafford. Theo báo chí Anh, Man United sẽ đón 3 bản hợp đồng vào ít ngày tới,...

Nguyệt Anh - TTVN

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X