Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Lindelof, M.U sẽ cần thêm những gì?

Thứ Tư 28/06/2017 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng MU đã chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Victor Lindelof, vậy sau ngôi sao người Thụy Điển Quỷ đỏ cần thêm những gì?

Hè năm ngoái, Mourinho đã tiêu tốn của M.U tổng cộng 145 triệu bảng để mang về 4 tân binh chất lượng. Những bản hợp đồng được vị chiến lược gia người Bồ thực hiện đã phát huy khá nhiều tác dụng. Cả Zlatan Ibrahimovic, Henrikh Mkhitaryan, Paul Pogba và Eric Bailly đều đóng góp một phần vào thành công của Quỷ đỏ ở mùa giải vừa qua. Những nỗ lực từ những cầu thủ này giúp đội chủ sân Old Trafford mang về 3 danh hiệu, đáng chú ý nhất là chức vô địch Europa League. M.U đã chính thức có vé vào vòng bảng Champions League mùa tới, nhiệm vụ của Mourinho là tiếp tục nâng cấp đội hình để chinh phục những danh hiệu lớn ở mùa giải 2017/18.
Sau Lindelof, chuyen nhuong MU se can them nhung gi hinh anh
M.U chính thức chiêu mộ thành công Lindelof
Theo báo chí Anh, Mourinho sẽ được cấp tối thiểu 150 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2017. Chuyển nhượng MU đã chính thức đưa về trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. Như vậy là Mourinho đã tìm được cặp trung vệ ưng ý, mùa tới cầu thủ người Thụy Điển sẽ đá cặp với Bailly ở trung tâm hàng thủ. Sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1994 khiến Man đỏ phải thanh lý một trong những Smalling, Rojo và Jones. Một trong 3 cầu thủ này sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford thu về 15 đến 20 triệu bảng. Trong khung gỗ, việc Real buông tha De Gea và Romero cam kết gắn bó với Man đỏ, Mourinho sẽ không phải quá lo lắng ở vị trí “người gác đền”.

Ở vị trí hậu vệ phải, Valencia đã được gia hạn hợp đồng và với khả năng của mình cầu thủ 31 tuổi có thể đá tốt ít nhất một mùa giải nữa. Darmian không chơi quá ấn tượng khi cập bến Old Trafford, nhưng cầu thủ người Italia trở thành lựa chọn tin cậy trong vai trò là phương án B cho Valencia. M.U sẽ phải lên kế hoạch bổ sung một hậu vệ trái đẳng cấp. Luke Shaw không đáp ứng được kỳ vọng trong khi đó Blind lại thiếu tốc độ. Bán Shaw và đưa về một lựa chọn chất lượng hơn là hợp lý ở thời điểm hiện tại. M.U có thể thu về 22 đến 25 triệu bảng từ tiền bán ngôi sao người Anh, họ sẽ dồn số tiền này để đưa về Danny Rose (Tottenham) hoặc Mendy (Monaco). Một trong hai cầu thủ này sẽ tiêu tốn của Man đỏ tối thiểu 35 triệu bảng.
Sau Lindelof, chuyen nhuong MU se can them nhung gi hinh anh 2
M.U cần một hậu vệ trái chất lượng như Benjamin Mendy 
Ở tuyến giữa, Herrera và Pogba đang đạt phong độ rất cao nhưng Carrick và Fellaini không đáp ứng được kỳ vọng. Nhiệm vụ của M.U là phải đưa về một người đủ sức hỗ trợ bộ đôi này. Hiện Matic và Fabinho đang là những mục tiêu hàng đầu. Cả hai cầu thủ này đều vừa trải qua một mùa giải thành công và thừa sức trở thành bệ phóng giúp Pogba phát huy hết khả năng của mình. Trong số hai cầu thủ này, thương vụ Matic được cho là khả quan hơn. Nhiều nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ đạt được thỏa thuận mua Matic với giá 40 triệu bảng, Mourinho rất hiểu tài năng của Matic và biết cách phát huy hết tài năng của cầu thủ này.
Nemanja Matic vs Fabinho: So sánh hai mục tiêu của M.U
Man United hiện được cho đang liên hệ với cả Matic lẫn Fabinho. Hãy cùng so sánh những điểm mạnh yếu trong lối chơi của hai cầu thủ này.
Báo chí Anh nhắc rất nhiều đến việc M.U đang cần bổ sung một cầu thủ chạy cánh chất lượng, sau khi thất bại trong thương vụ Griezmann, Quỷ đỏ đang chuyển hướng sang Gareth Bale hoặc Ivan Perisic. Tuy nhiên, M.U đang sở hữu quá nhiều cầu thủ chạy cánh, có thể kể đến như Martial, Lingard, Mata hay Mkhitaryan, đấy là chưa kể Rooney hay Rashford đều có thể dạt cánh. Với lực lượng đông đảo như vậy, Man đỏ sẽ không cần đưa về thêm một ngôi sao chạy cánh. Nhiệm vụ hàng đầu của họ là đưa về một trung phong đẳng cấp.
Sau Lindelof, chuyen nhuong MU se can them nhung gi hinh anh 3
M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Matic
Zlatan Ibrahimovic đã không được gia hạn hợp đồng, cầu thủ người Thụy Điển đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự ra đi của ngôi sao sinh năm 1981 để lại một khoảng trống mênh mông trên hàng công, nhiệm vụ của M.U là đưa về một trung phong đẳng cấp. Hiện tại Morata, Lukaku và Lewandowski là những mục tiêu được nhắm tới, trong số những thương vụ này Morata đang là mục tiêu có khả năng thành công cao nhất. Báo chí Tây Ban Nha khẳng định M.U đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Morata, chân sút 23 tuổi hợp đồng 4 năm với Quỷ đỏ và hưởng lương 200.000 bảng/tuần ở Old Trafford. Nhiệm vụ của Man đỏ là chốt giá chuyển nhượng với Real, Los Blancos muốn 70 triệu bảng cho thương vụ này nhưng nửa đỏ thành Manchester tự tin mua Morata với giá 64 triệu bảng. 
Những ai đủ sức thay thế Wayne Rooney đeo băng đội trưởng M.U?
Với những gì thể hiện ở mùa giải vừa qua, nhiều khả năng tiền đạo Wayne Rooney sẽ không thể giữ được tấm băng thủ quân của M.U ở mùa giải tới. Dưới đây là...
Sự có mặt của Lindelof là rất cần thiết nhưng chưa đủ, Mourinho sẽ phải bổ sung thêm một hậu vệ trái chất lượng, một tiền vệ trung tâm đẳng cấp và một trung phong hàng đầu. 3 mục tiêu này sẽ tốn thêm của Quỷ đỏ 150 triệu bảng, cộng với số tiền mua Lindelof kinh phí chuyển nhượng của M.U sẽ vào khoảng 180 triệu bảng. Tuy nhiên, số tiền từ việc bán Smalling và Luke Shaw sẽ giúp đội chủ sân Old Trafford thu về khoảng 30 đến 35 triệu bảng. Như thế có nghĩa là Mourinho đã tiêu vừa đủ số tiền được BLĐ cấp để tăng cường lực lượng ở Hè 2017.
 >> Bao bong da <<

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X