Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Klopp, tới lượt Pep bênh vực Rooney

Thứ Bảy 19/11/2016 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Pep Guardiola khẳng định việc một cầu thủ thi thoảng uống rượu như tiền đạo Wayne Rooney là chuyện bình thường.

Cách đây không lâu, tiền đạo Wayne Rooney đã bị phanh phui chuyện uống rượu say ở một quán bar. Cụ thể, sau chiến thắng 3-0 của ĐT Anh trước Scotland R10 cùng một số đồng đội đã kéo nhau tới quán bar ở khách sạn The Grove (Watford). Sau khi đã ngà ngà say, anh còn cùng Jagielka tham gia vào một đám cưới đang được tổ chức ở khách sạn này. Dù không được mời tham dự đám cưới này, nhưng cầu thủ sinh năm 1985 vẫn uống rất nhiều. Rooney uống say và thậm chí không thể đi lại.
Sau Klopp, toi luot Pep benh vuc Rooney hinh anh
Rooney bị lên án vì say rượu
Sau khi vụ việc này được công bố rộng rãi, Rooney đã đích thân lên tiếng, anh khẳng định những hình ảnh này không phù hợp với vai trò của mình ở ĐT Anh. Mặc dù đã lên tiếng nhận lỗi nhưng R10 vẫn đứng trước khả năng phải nhận án phạt từ LĐBĐ Anh (FA). Thậm chí anh còn có thể bị tước băng đội trưởng. Phía FA đang làm mạnh tay để những trường hợp như thế này không còn xuất hiện trong tương lai.
M.U bất ngờ muốn có hậu vệ của PSG
(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, M.U bất ngờ để ý tới hậu vệ Serge Aurier của PSG. Quỷ đỏ dự định đưa cầu thủ này về Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa...
Chứng kiến Rooney phải nhận rất nhiều chỉ trích, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bênh vực. Cụ thể vị thuyền trưởng của Man City đã cho biết: "Thời còn thi đấu cho tuyển quốc gia Tây Ban Nha tôi cũng say rượu rất nhiều lần. Nhưng may hơn Rooney là tôi không bị chụp một bức ảnh nào cả. Việc một người đàn ông uống rượu say là hết sức bình thường. Tôi dám cá các bạn phóng viên cũng đều từng uống quá chén phải không. Tuy nhiên, tôi là một con người luôn có trách nhiệm với các hành động của mình, bạn cũng là một người có trách nhiệm và Rooney cũng thế."
Sau Klopp, toi luot Pep benh vuc tien dao Wayne Rooney hinh anh 2
Pep Guardiola lên tiếng bênh vực Rooney
Trước đó, HLV Klopp cũng đã ủng hộ chân sút người Anh: “Rooney đã phải xin lỗi về việc cầm một cái ly hay trót làm chuyện gì? Tôi thực sự thông cảm cho các cầu thủ ngày nay. Họ là thế hệ cầu thủ chuyên nghiệp nhất từng có. Những huyền thoại mà bạn vẫn yêu và những người mà bạn vẫn ngưỡng mộ, họ từng uống rượu như quỷ và hút thuốc như điên. Và rồi họ vẫn là những cầu thủ được dành nhiều tình cảm".
Nguyễn Huyền – Theo thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X