Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Hazard, Real Madrid tiếp tục đưa Salah vào tầm ngắm

Thứ Năm 11/01/2018 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đối mặt với những kết quả không mấy tích cực từ đầu mùa giải đến giờ, Real Madrid đang lên kế hoạch đại phẫu với mục tiêu là tiền vệ Mohamed Salah.


Hiện nay, Kền kền trắng đang đối mặt với rất nhiều vấn đề và coi như đã đứng ngoài cuộc đua La Liga. Họ đang kém kình địch Barca với khoảng cách 16 điểm, và thua trắng 0-3 trong trận Siêu kinh điển gần nhất. Mới đây, Real Madrid tiếp tục để nhược tiểu Numancia cầm hòa tại Cup Nhà vua. Những thảm họa đến liên tiếp và HLV Zidane thậm chí còn nghĩ đến việc bị sa thải.
 
Chính vì vậy, Chủ tịch Perez dự định sẽ tiếp tục đem về những bom tấn để cải thiện đội hình. Real Madrid đang gặp vấn đề lớn trên hàng công với ngôi sao Cris Ronaldo ngày càng già đi, Karim Benzema chỉ là nỗi thất vọng trong khi Gareth Bale trận đá, trận nghỉ vì chấn thương. Để cải thiện tình hình, đội chủ sân Bernabeu dự kiến cũng học tập Barcelona, sang Premier League để kích nổ hàng loạt bom tấn. Và mục tiêu mới nhất của họ chính là ngôi sao đang thi đấu rất lên chân ở mùa giải này – Mohamed Salah.
 
Salah dang nam trong tam ngam cua Real
Salah đang nằm trong tầm ngắm của Real

Mặc dù Liverpool chỉ tốn khoảng 40 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao Ai Cập, nhưng với sự thể hiện xuất sắc cộng thêm thị trường chuyển nhượng ngày càng mất kiểm soát về giá cả, Real Madrid cần phải chi ra gấp đôi nếu muốn sở hữu Mohamed Salah. Bên cạnh đó, Los Blancos vẫn chưa từ bỏ ý định ký hợp đồng với Eden Hazard của Chelsea, và sẵn sàng chi đến 100 triệu bảng.
 
Chưa hết, Real Madrid còn muốn cải tổ toàn diện bằng một thủ môn mới. Cụ thể, Thibaut Courtois là cái tên sáng giá để thay thế Keylor Navas ở mùa hè này, sau khi M.U không chịu nhả David De Gea. Với những kế hoạch cụ thể được đề ra từ ngay thời điểm này, Real Madrid đang rất nóng lòng lấy lại vị thế của mình, và chắc chắn họ sẽ có một mùa hè hết sức bận rộn.

Zidane thừa nhận có thể bị đuổi việc sau trận hòa Numancia
Sau trận hòa 2-2 chẳng mấy vẻ vang của Real trước Numancia, HLV Zidane thừa nhận hợp đồng của mình chẳng còn nhiều ý nghĩa.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X